Quảng cáo

Cầu thủ duy nhất Barca không ăn mừng chiến thắng trước MU

Thứ bảy, 20/04/2019 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ter Stegen đã không ăn mừng bàn thắng thứ hai của Messi vào lưới MU vì thủ môn người Đức đồng cảm với sai lầm của De Gea.

VIDEO: De Gea mắc sai lầm trong bàn thắng thứ 2 của Messi

Thủ môn Ter Stegen chia sẻ rằng anh không ăn mừng bàn thắng thứ hai của Messi sau sai lầm tai hại của De Gea, người thi đấu cùng vị trí bên kia chiến tuyến. Đó là tình huống mà thủ thành người Tây Ban nha đã bắt hụt bóng sau cú sút từ ngoài vòng cấm của số 10 bên phía Barca.

Chia sẻ trên đài phát thanh Cadena COPE của Tây Ban Nha, Ter Stegen thừa nhận rằng không thể ăn mừng bàn thắng đó vì sự đồng cảm dành cho De Gea: "Sự thật là tôi phải mất một thời gian để ăn mừng bàn thắng đó. Anh ấy chơi ở vị trí giống như tôi, vì vậy tôi hiểu được nỗi đau của anh ấy sau sai lầm đó."

barca vs mu, barca, mu, de gea, stegen, tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, kết quả c1

Thủ thành số 1 của Barca cũng tiết lộ rằng anh đã đến an ủi De Gea sau tiếng còi kết thúc trận đấu: "Tôi đã nói với anh ấy rằng tất cả chúng ta đều là con người và bàn thắng thứ hai đó cũng có thể xảy ra với tôi."

Ở trận đấu giữa Barca và MU vào giữa tuần, Ter Stegen đã có 90 phút không phải làm việc quá nhiều ngoại trừ tình huống sút trúng xà ngang của Rashford ở những giây đầu tiên. Ở mùa giải 2018/19, Ter Stegen đang thể hiện sự xuất sắc trong khung thành giúp Barca vững vàng trên con đường giành cú ăn 3.

>> Xem thêm: CĐV MU phẫn nộ, gọi De Gea là "Karius Tây Ban Nha"

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết C1: Barca đại chiến Liverpool

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs mu barca mu de gea stegen tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league kết quả c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT