Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/8: Zidane 'chốt' thương vụ Pogba

Thứ tư, 21/08/2019 18:05 PM (GMT+7)
A A+

PSG nhắm đến thủ môn của AC Milan, Zidane "chốt" thương vụ Pogba, Ribery chính thức gia nhập Fiorentina...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 21/8.

VIDEO: Tài năng của Pogba

PSG nhắm đến thủ môn của AC Milan

Tờ La Repubblica của Ý báo cáo rằng PSG đang tìm cách mang về thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan, người được định giá khoảng 60 triệu euro. Thủ môn 20 tuổi từ lâu đã nằm trong mục tiêu của PSG.

Với việc Gianluigi Buffon và Kevin Trapp đã rời đi, đội bóng thủ đô nước Pháp đang rất cần một người gác đền có thể cạnh tranh với thủ môn số 1 hiện tại, Alphonse Areola.

Zidane "chốt" thương vụ Pogba

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 21/8, chuyển nhượng 21/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng real madrid

Pogba là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong mùa hè này, trong khi MU kiên quyết không bán ngôi sao số 1 của mình, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn ít ngày nữa là đóng cửa.

Khi được hỏi liệu có còn muốn nhiều cầu thủ hơn không, chẳng hạn như Pogba, Zidane cho biết: "Tôi hài lòng với các cầu thủ hiện tại của mình, chỉ nghĩ về các trận đấu sắp tới. Các cầu thủ đều quan trọng như nhau. Tôi có những cầu thủ giỏi nhất ở đây, không nghi ngờ gì nữa, tôi luôn nói thế".

Salah đập tan tin đồn chuyển đến Real Madrid

Trả lời phỏng vấn trên CNN, Salah phát biểu: "Tôi hạnh phúc ở Liverpool. Tôi hạnh phúc ở thành phố này. Tôi yêu người hâm mộ và họ yêu tôi. Tôi đang rất hạnh phúc ở câu lạc bộ."

Đây là một tin rất vui dành cho các CĐV Liverpool trong bối cảnh cầu thủ người Ai Cập được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid. Kể từ khi nổi lên như một chân sút hàng đầu Premier League, Salah đã được hàng loạt các ông lớn châu Âu săn đón.

Ribery chính thức gia nhập Fiorentina

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 21/8, chuyển nhượng 21/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng real madrid

Trang chủ của Fiorentina xác nhận đã ký hợp đồng thành công với cựu cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Franck Ribery trong một bản hợp đồng chuyển nhượng miễn phí. Cầu thủ người Pháp đã nhận được rất nhiều lời mời nhưng đã chọn đội bóng nước Ý là bến đỗ trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Hậu vệ của Chelsea chuẩn bị gia nhập Roma

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý để Davide Zappacosta chuyển đến AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn mùa giải 2019-20. Hậu vệ này dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc chuyển đến thủ đô nước Ý trong tuần này.

>> Xem thêm: HLV Mourinho rơi lệ thừa nhận rất nhớ bóng đá

>> Xem thêm: Neymar sẵn sàng giảm gần 400 tỷ đồng tiền lương để về Barca

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 21/8 chuyển nhượng 21/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng PSG chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT