Quảng cáo

HLV Mourinho rơi lệ thừa nhận rất nhớ bóng đá

Thứ hai, 19/08/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của MU, Jose Mourinho mới đây đã xuất hiện với hình ảnh đầy xúc động khi thừa nhận rất nhớ bóng đá.

VIDEO: Mourinho rơi lệ vì quá nhớ bóng đá

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận mình rất nhớ bóng đá. "Người đặc biệt" đã bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau khi dẫn dắt Quỷ đỏ khởi đầu tồi tệ tại Ngoại hạng Anh.

Kể từ đó đến nay, ông vẫn chưa trở lại dẫn dắt đội bóng nào. Mourinho đã được Sky Sports ký hợp đồng để trở thành một chuyên gia kiêm bình luận viên trong suốt mùa giải 2019/20, nhưng mới đây, ông tiết lộ rằng ông rất muốn trở lại với vai trò của một huấn luyện viên.

jose mourinho, mourinho, mu, man utd, man united, chelsea, real madrid

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sport, Mourinho xúc động cho biết: "Khoảnh khắc đầu tiên tôi bước vào bóng đá chuyên nghiệp chỉ sau một cú nhấp chuột. Và bây giờ khi dừng lại, tôi thực sự không thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi này. Đây là lần đầu tiên tôi ở lại quê nhà Setubal từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8 trong hơn 20 năm qua.

Tôi có một chút thời gian để suy nghĩ, để phân tích những gì tôi cảm thấy chính xác. Bạn bè của tôi khuyên tôi hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Thành thật mà nói, tôi không đủ hạnh phúc để tận hưởng.

Tôi nhớ bóng đá của tôi, tôi có sự nhiệt huyết, tôi có một sự thỏa hiệp với chính mình, với những người yêu mến tôi, với rất nhiều người hâm mộ mà tôi có trên khắp thế giới, rất nhiều người mà tôi đã truyền cảm hứng".

jose mourinho, mourinho, mu, man utd, man united, chelsea, real madrid

Mourinho từng dẫn dắt một loạt các câu lạc bộ lớn của bóng đá châu Âu như Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid và Manchester United. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở thành một trong những HLV thành công nhất mọi thời đại với 25 danh hiệu lớn trong suốt sự nghiệp. Mourinho đã từng giành được chức vô địch ở 4 giải vô địch quốc gia khác nhau, cũng như vô địch Champions League cùng với Porto và Inter.

>> Xem thêm: HLV Lampard đáp trả chỉ trích của Mourinho sau thảm bại trước MU

>> Xem thêm: HLV Pep Guardiola: 'Lần thứ hai VAR đã hại chúng tôi'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jose mourinho mourinho mu man utd man united chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT