Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 7/9: Dybala + 90 triệu bảng = Neymar

Thứ bảy, 07/09/2019 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Juventus dùng Dybala đổi lấy Neymar, Atletico Madrid muốn có Eriksen vào tháng Giêng, mục tiêu của MU và Arsenal "chốt" tương lai...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/9.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Trung vệ MU muốn ở lại Serie A

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Chris Smalling không ngần ngại khẳng định muốn gắn bó lâu dài ở Serie A sau khi chuyển sang Roma theo dạng cho mượn từ MU. Sự xuất hiện của Harry Maguire đã khiến trung vệ 29 tuổi không có nhiều tương lai ở đội chủ sân Old Trafford.

Smalling là một trong bốn cầu thủ đã rời MU để đến Ý, với Romelu Lukaku và Alexis Sanchez chuyển đến Inter, trong khi Matteo Darmian hoàn thành việc chuyển sang Parma.

Juventus muốn dùng Dybala đổi lấy Neymar

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/9, chuyển nhượng ngày 7/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Man City

Tương lai của Neymar vẫn đang là chủ đề nóng tại châu Âu dù cho thị trường chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc. Cầu thủ người Brazil đã thất bại trong việc chuyển đến Barca sau khi đội bóng xứ Catalan và PSG không thể đạt được thỏa thuận giá cả.

Tờ Tuttosport của Ý đã tiết lộ rằng Juventus cũng đang dành sự quan tâm đến Neymar và sẵn sàng cung cấp 90 triệu bảng kèm theo Dybala để đổi lấy chữ ký của siêu sao người Brazil. Bà đầm già đang trong quá trình xây dựng đội hình để chinh phục C1 và muốn Neymar sẽ kết hợp cùng Ronaldo trên hàng công.

Man City từ chối ký hợp đồng với Coutinho

Theo tờ Marca của ​​Tây Ban Nha, Man City đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Philippe Coutinho từ Barcelona vào mùa hè vừa qua. Cuối cùng, tiền vệ người Brazil đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn sau 18 tháng đáng thất vọng tại Camp Nou.

Mục tiêu chính của HLV Pep Guardiola ở mùa hè vừa qua là Rodri cũng như củng cố các lựa chọn ở hàng thủ bởi trong tay vị chiến lược gia người đã có De Bruyne và David Silva có thể đảm trách vai trò kiến thiết giống như Coutinho.

Atletico Madrid muốn có Eriksen vào tháng Giêng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/9, chuyển nhượng ngày 7/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Man City

Christian Eriksen đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng bắc London và đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 27 tuổi thừa nhận muốn tìm kiếm thử thách mới.

Eriksen từng hy vọng sẽ được chuyển đến Barcelona, Real Madrid hoặc Juventus nhưng đã không có lời đề nghị nào được đưa ra dành cho tiền vệ này. Mới đây, tờ Express cho hay Atletico Madrid sẵn sàng thực hiện một động thái cho tiền vệ người Đan Mạch trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới đây.

Mục tiêu của MU và Arsenal "chốt" tương lai

Thomas Meunier từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Manchester United trước đây. Cầu thủ đa năng người Bỉ hiện đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1, và những bình luận gần đây của anh đã thúc đẩy sự suy đoán về tương lai.

Trao đổi với tạp chí RTBF của Pháp, ngôi sao 27 tuổi cho biết: "Tôi luôn nói rằng tôi muốn ở lại PSG. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và hy vọng tương lai sẽ được bảo đảm. Tình hình phức tạp hơn một chút vì tôi không còn là lựa chọn ưu tiên ở vị trí của mình, nhưng tôi vẫn chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ thấy những gì sẽ xảy ra trong mùa giải nà".

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

>> Xem thêm: "Giáo sư" Wenger sẽ "tái xuất giang hồ" tại World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 7/9 chuyển nhượng ngày 7/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng barca chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT