Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/4: Mua Valverde, De Gea tái xuất Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 27/04/2024 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ mua Federico Valverde và David De Gea sắp tái xuất Ngoại hạng Anh sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 27/4

Mua Valverde

Một tin tức vô cùng bất ngờ được Football Transfer đăng tải hôm nay là việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của Federico Valverde - tiền vệ tài hoa của Real Madrid.

Theo báo cáo, Jim Ratcliffe khiến tất cả ngỡ ngàng với mục tiêu của mình, ông coi tiền vệ người Uruguay là mắt xích quan trọng nhất ở kỷ nguyên mới tại Old Trafford.

Tại phiên chợ hè 2023, Liverpool từng hỏi mua Valverde nhưng sau đó rút lui vì Los Blancos yêu cầu hơn 100 triệu Bảng, con số này nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo mới của Quỷ đỏ gật đầu, trong hè 2024 này.

Chuyển nhượng MU 27/4: Mua Valverde, De Gea tái xuất Ngoại hạng Anh? 452646
Federico Valverde là mục tiêu hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Ảnh: The Sun.

De Gea trở lại

Đầu tuần này, De Gea đã đăng một bức ảnh chụp mình đang tập luyện cùng với một bức ảnh GIF có nội dung:  “Tôi sẽ quay lại”.  De Gea cũng đăng một bức ảnh có hình ảnh "loading", gợi ý rằng anh có thể quay lại sớm hơn.

Theo một số nguồn tin khác, De Gea sẽ sẵn sàng giảm lương lớn để gia nhập một câu lạc bộ mới, và cho đến hiện tại, một bến đỗ Ngoại hạng Anh đang được đánh giá là rất cao sẽ xảy ra.

Graham Potter muốn thay Ten Hag

Theo Algemeen Dagblad, Graham Potter đã từ chối lời đề nghị ban đầu từ Ajax, cựu huấn luyện viên Chelsea được cho là không đồng ý với các điều kiện tài chính của Gã khổng lồ Hà Lan và ông muốn chờ Ten Hag bị sa thải để trở lại với công việc huấn luyện.

Chú ý đến Frimpong

Theo Sport Bild (thông qua Sport Witness), Man United đã tăng cường liên lạc với Bayer Leverkusen về một thỏa thuận tiềm năng để ký hợp đồng với Frimpong kể từ tháng 1/2024, một động thái sớm trước khi phiên chợ hè 2024 mở cửa.

Mua Alessandro Bastoni

Theo TV Play (thông qua Fichajes), một trong những cầu thủ mà Man Utd đang muốn chiêu mộ là hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng xác nhận rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu Euro cho trung vệ này.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn về Jadon Sancho. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT