Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 29/7: Quỷ đỏ đẩy nhanh thương vụ Sancho

Thứ tư, 29/07/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật tin tức chuyển nhượng MU ngày hôm nay (29/7), trong đó đáng chú ý nhất là tình hình xung quanh các mục tiêu Sancho, Grealish.

Quỷ đỏ đẩy nhanh thương vụ Sancho

Theo tờ Sky Sports, Manchester United và Borussia Dortmund đang đẩy nhanh đàm phán trong thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho. Hai CLB đang tìm kiếm các giải pháp liên quan đến mức phí và cấu trúc của các khoản thanh toán.

Trước đó, Dortmund kiên quyết giữ yêu cầu mức giá 120 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi này, cũng như muốn kết thúc thương vụ vào ngày 10 tháng 8.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Trong khi đó, MU đang tính đến phương án dự phòng nếu thất bại thương vụ này. Quỷ đỏ được cho là đang chuyển hướng sang Kingsley Coman của Bayern Munich.

Man Utd nâng cấp hàng thủ

Theo tờ The Times, trung vệ Pau Torres của Villarreal là một lựa chọn đang được Manchester United xem xét ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Quỷ đỏ mong muốn đưa một trung vệ để kết hợp cùng Harry Maguire ở hàng thủ và đang lùng sục khắp châu Âu để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

MU chốt thương vụ Grealish

Theo nguồn tin của tờ Metro, Manchester United sẵn sàng từ bỏ thương vụ Jack Grealish.

Aston Villa đang yêu cầu 75 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng mức giá đó trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Lingard thừa nhận muốn ra đi

Tờ The Times đưa tin Jesse Lingard đang hy vọng màn trình diễn tốt ở Europa League sắp tới có thể giúp anh tìm được bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo người Anh thừa nhận thời gian chơi của mình tại MU đã hết. Roma, Monchengladbach và Newcastle là một trong những câu lạc bộ trên khắp châu Âu đang quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> Chuyển nhượng ngày 29/7: MU chiêu mộ 'sát thủ' trị giá 72,5 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT