Quảng cáo

Mourinho chính thức lên tiếng sau khi bị cảnh sát 'hỏi thăm'

Thứ năm, 09/04/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau thông tin bị cảnh sát điều tra vì ra ngoài sai quy định cùng học trò, Mourinho đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Ngày hôm qua 8/4, HLV Jose Mourinho cùng một số học trò đã bị phát hiện ra ngoài tập chạy tại một công viên. Hành động này đã khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận làn sóng chỉ trích lớn từ truyền thông Anh. Báo chí nước này cho rằng HLV của Tottenham cùng học trò đã không thực hiện nghiêm chỉnh các quy định cách ly xã hội. Thậm chí cảnh sát đã vào cuộc. Sau 1 ngày, Mourinho đã chính thức lên tiếng.

"Tôi thừa nhận hành động của mình đã đi ngược lại với quy định của chính phủ. Lẽ ra chúng tôi chỉ có thể ở yên trong nhà và giao tiếp với những người thân. Điều quan trọng nhất ở thời điểm này đó là mọi người phải ý thức được vai trò của bản thân, làm theo các khuyến cáo của bộ y tế và chính phủ nhằm chung tay trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19" - HLV Mourinho tỏ ra hối lỗi.

Trước khi "Người đặc biệt" lên tiếng, CLB Tottenham cũng đã có động thái nhằm xoa dịu dư luận với tuyên bố: "Tất cả các thành viên Tottenham cần nghiêm túc tuân thủ quy định của chính phủ về giãn cách xã hội trong giai đoạn này".

Mourinho, ngoại hạng anh, covid-19, cảnh sát

Hiện tại, dù có thông tin cảnh sát đã vào cuộc nhưng chưa có động thái cụ thể nào đối với vụ việc này.

Kể từ ngày các cầu thủ tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Mourinho luôn theo dõi sát sao quá trình tập luyện của các học trò.  Những ngày gần đây, ông chủ động chia nhóm nhỏ với 2 hoặc 3 người một đội, trực tiếp tập cùng ông vào các ngày khác nhau. Vụ việc mới bị phát hiện tại công viên có sự góp mặt của Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon - Theo Sky Sports.

Trước đó, 1 ngôi sao khác của Tottenham là Sergie Aurier cũng gây phản cảm khi chia sẻ lên mạng xã hội video anh cùng 1 người bạn ra ngoài chạy bộ.

>> Thử thách quân sự đón chờ Son Heung-min khắc nghiệt như thế nào?

>> Mourinho được khen ngợi giữa mùa dịch Covid-19 vì hành động ấm áp

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho ngoại hạng anh covid-19 cảnh sát
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo