Quảng cáo

Mourinho được khen ngợi giữa mùa Covid-19 vì hành động ấm áp

Thứ ba, 24/03/2020 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã thể hiện 1 'bộ mặt' và thái độ khác hẳn khi ra ngoài làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19. Khác hẳn với 1 Mourinho kiêu ngạo thường ngày.

HLV Mourinho mới đây đã xuất hiện trước những tay săn ảnh nước Anh với 1 hình ảnh giản dị, khác hẳn so với vị HLV đạo mạo thường ngày. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xuống đường để thực hiện một hoạt động ấm áp giữa mùa dịch Covid-19.

Các giải đấu đã tạm hoãn vô thời hạn khiến giới cầu thủ và HLV trở nên vô cùng rảnh rỗi. Mourinho cũng nằm trong số đó. Nhiều thời gian trong tay, HLV trưởng của Tottenham đã đi làm từ thiện.

HLV sinh năm 1963 được phát hiện với quần áo thể thao giản dị, sát cánh cùng một tổ chức từ thiện xuất hiện trên phố để đem đồ ăn cho những người già tại London. Nhóm từ thiện được hé lộ có tên là Age UK.

Mourinho, Covid-19, ngoại hạng anh

Hành động này của chiến lược gia cá tính đã giúp ông nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

"Cảm ơn nhiều đến Jose Mourinho. Ông đã đến giúp chúng tôi hôm nay cho một hoạt động ý nghĩa của cộng đồng" - Nhóm từ thiện dành lời cảm ơn cho thuyền trưởng của Tottenham.

Mourinho cũng không ngần ngại chia sẻ về câu chuyện này.

"Tôi đang giúp đỡ 1 chút cho Age UK Enfield và LoveYourDoorStep Enfield. Tất cả những gì các bạn có thể quyên góp là thực phẩm, tiền mặt hoặc đóng vai 1 tình nguyện viên" - Mourinho chia sẻ.

Tính đến ngày thứ Hai, số người chết tại Anh đã tăng lên tới con số 335. Cùng với đó, có tổng cộng 84.000 bệnh nhân phải thực hiện xét nghiệm - 6650 người trong số đó được xác định dương tính với virus Corona.

VIDEO: Siêu phẩm của cựu sao Tottenham vào lưới Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT