Quảng cáo

Nữ golf thủ sexy cam đoan vòng 1 'khủng' không nhờ dao kéo

Thứ bảy, 02/05/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nữ golf thủ có vóc dáng đẹp như người mẫu Paige Spiranac đã lên khẳng định vòng 1 'khủng' của mình là 'hàng thật', kèm theo đó là ví dụ cực kì thuyết phục...

Nữ golf thủ 27 tuổi Paige Spiranac bỗng nổi lên như 1 hiện tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng "đốt mắt" người xem. Đặc biệt là vòng 1 cực kì thu hút. Trước những đồn đoán không xác thực về việc kiều nữ này đụng chạm dao kéo, mới đây Paige Spiranac đã lên tiếng trả lời đanh thép.

Trong 1 bài trả lời phỏng vấn qua youtube gần đây, Paige Spiranac đã thẳng thắng khẳng định "niềm tự hào" của mình là "đồ thật".

"Tôi còn trẻ và cảm thấy tự tin về bản thân. Tôi thực sự thích vóc dáng của mình, nó thực sự rất gợi cảm. Tôi nghĩ rằng tôi có vòng 1 đẹp tự nhiên và chẳng có gì sai trái khi dành thời gian chăm sóc nó. Để có được vóc dáng như hiện nay, tôi đã phải tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tôi chưa bao giờ phải đụng tới dao kéo, vòng 1 của tôi là thật. Nếu tôi tăng cân, chúng cũng tăng theo và ngược lại" - Nữ golf thủ sexy nhất thế giới chia sẻ.

Trước đó, Paige Spiranac nổi lên sau 1 video dùng ngực đánh golf trong thời gian cách ly. Vẻ đẹp cùng thân hình sexy của cô đã làm cộng đồng mạng dậy sóng.

Cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh của golfer sexy Paige Spiranac.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
golf thủ sexy nữ golf thủ kiểu nữ sân goldf Paige Spiranac gái đẹp gái xinh golfer quyến rũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo