Quảng cáo

Mourinho phải đứng ngoài đường chúc mừng sinh nhật trò cưng

Thứ hai, 13/04/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thực hiện 'giãn cách xã hội' tại Anh, Mourinho chẳng còn cách nào ngoài việc đứng bên đường chúc mừng sinh nhật trò cưng Dele Alli.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Sau khi bị cảnh sát "hỏi thăm" vì màn dẫn học trò ra công viên tập luyện trong giai đoạn cách ly xã hội, Mourinho đã lên tiếng nhận lỗi và hứa sẽ nghiêm túc thực hiện đúng quy định của chính phủ. Ngày hôm qua 2/4 theo giờ Anh, người ta lại bắt gặp vị HLV này bên đường đối diện 1 tòa nhà, lần này ông đã thực hiện đúng quy định "đứng xa 2m".

Mourinho, Alli, Covid-19, Tottenham

Trên đường đi tập thể dục buổi sáng, không hiểu vô tình hay hữu ý mà Mourinho bắt cậu học trò cưng Dele Alli. Thay vì màn bắt tay, ôm hôn, chào hỏi, 2 thầy trò đứng 2 bên đường, dành cho nhau những cái vẫy tay. Đặc biệt, Mourinho không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu học trò cưng từ... bên đường đối diện.

Alli trong bộ dạng mặc quần đùi cởi trần cũng vui vẻ đáp lại, có vẻ như tiền vệ của Tottenham cũng vừa trải qua 1 buổi tập thể lực buổi sáng. Hôm qua (2/4) là ngày tiền vệ của Tottenham tròn 24 tuổi, anh cũng đã đăng tải tên trang cá nhân hình ảnh đón sinh nhật khá cô đơn trong mùa Covid-19.

Mourinho, Alli, Covid-19, Tottenham

Tại nước Anh, chính phủ đã khuyến cáo người dân ở nhà nhằm thực hiện giãn cách xã hội trong giai đoạn dịch diễn biến căng thẳng. Vì chưa thực sự là lệnh cấm bắt buộc nên vẫn lác đác có người dân ra ngoài hít thở và tập thể dục, tất nhiên phải đeo khẩu trang. Mourinho cũng vậy.

Sau khi bị nhắc nhở vào tuần trước, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực hiện khá nghiêm túc các quy định của chính phủ. Ông ra ngoài đi dạo cùng chiếc khẩu trang trên mặt. Màn chúc mừng sinh nhật "cách xa 2m" với Alli cũng được khen ngợi đúng chuẩn giãn cách xã hội.

Trên đường đi tập thể dục buổi sáng, không hiểu vô tình hay hữu ý mà Mourinho bắt cậu học trò cưng Dele Alli.

Cùng Mourinho, người ta bắt gặp cả HLV thủ môn Nuno Santos và nhà phân tích chiến thuật Ricardo Formosinho (ông này từng có thời gian làm HLV tại Bình Dương). Trên đường đi dạo, Mourinho còn dừng lại chụp hình và cười đùa khá vui vẻ. Có lẽ đó cũng là cách duy nhất để vị chiến lược gia lão làng này tìm được niềm vui trong giai đoạn chẳng còn thú vui ra sân mỗi cuối tuần.

>> Cựu HLV V-League trở thành "cánh tay phải" của Mourinho

>> Mourinho chính thức lên tiếng sau khi bị cảnh sát "hỏi thăm"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Alli Covid-19 Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT