Quảng cáo

Võ sĩ danh tiếng Hàn Quốc huấn luyện cô gái vàng Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2019 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Cô gái vàng của làng quyền anh Việt Nam đã nhận được sự hướng dẫn tận tình từ cựu vô địch Hàn Quốc Park Yong Kyun.

VIDEO: Highlight trận đấu Thu Nhi vs Kim Sang

Nguyễn Thị Thu Nhi là tay đấm được mệnh danh cô gái vàng của làng quyền anh Việt Nam, hiện tại Thu Nhi thuộc biên chế của đội tuyển boxing TP.HCM. Dù mới 23 tuổi nhưng Thu Nhi đã có 10 năm tập luyện trong nghề.

Trong thời gian gần đây, Nguyễn Thị Thu Nhi nhận được sự huấn luyện và chỉ đạo của cựu vô địch WBA Park Yong Kyun, 1 tên tuổi lừng danh trong làng quyền anh của Hàn Quốc. Thời còn thi đấu đỉnh cao, Park Yong Kyun từng giành chiến thắng ấn tượng trước võ sĩ huyền thoại Antonio Esparragoza, tay đấm từng 7 lần bảo vệ thành công đai vô địch WBA.

Thu Nhi được ông Park Yong Kyun đánh giá có lối đánh tốc độ, cùng sự lì đòn đáng nể. Ông Park cho rằng "Tay đấm vàng" này sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

boxing, boxing việt nam, quyền anh, nữ boxing việt nam, cô gái vàng Việt Nam, thầy Park, HLV park, Park Yong Kyun

Hiện tại Thu Nhi đang tích cực luyện tập cho cuộc đụng độ đối thủ đồng hương của ông Park Yong Kyun là tay đấm nữ Im Chan Mi. Cuộc đối đầu này diễn ra vào Chủ nhật 25/8 tới.

Thu Nhi từng giành HCV tại giải quốc gia 2015, 3 HCV về các giải boxing khác từ 2014 đến 2016, HCV Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018. Năm 2018, Thu Nhi tạo dấu ấn lớn với khi đánh bại đối thủ từng 3 lần vô địch thế giới là Gretchen Abaniel tại giải boxing Victory 8.

Ông bầu Kim Sang Bum - người đang làm cố vấn kỹ thuật cho Thu Nhi chia sẻ việc chạm trán với các võ sĩ nước ngoài ở đẳng cấp cao sẽ giúp nữ võ sĩ này được nâng tầm về tâm lý và trình độ.

Trận đấu giữa Thu Nhi và Im Chang Mi thuộc sự kiện tranh đai Á lục địa diễn ra tại quận 7, TP.HCM. Ngoài trận đấu có sự góp mặt của nữ võ sĩ Việt Nam, còn 1 trận cầu tâm điểm được giới chuyên môn chú ý đó là cuộc đối đầu giữa Nazarov Olimjon (Uzbekistan) và Ivan Soriano (Philippines).

>> Võ sĩ Trung Quốc mất nguyên hàm răng vì dùng đồ bảo hộ 'Tàu'

>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing boxing việt nam quyền anh nữ boxing việt nam cô gái vàng Việt Nam thầy Park HLV park Park Yong Kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT