Quảng cáo

Ed Woodward xác định 4 mục tiêu chuyển nhượng hè của M.U

Thứ sáu, 22/02/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch của Manchester vừa đưa ra thông báo về 4 mục tiêu đội bóng hướng đến mùa hè này. 3 trên 4 cái tên nằm ở hàng hậu vệ.

VIDEO: Kĩ năng phòng ngự của Koulibaly

>> Sao Liverpool dành lời có cánh cho MU trước đại chiến

>> Solskjaer có thể phá kỷ lục PL nếu không thua Liverpool

Koulibaly trong màu áo Napoli

Cũng thi đấu ở Serie A nhưng rẻ hơn là hậu vệ đang chơi lên chân - Milenkovic của Fiorentina. Hậu vệ người Serbia này có khả năng chơi được trung vệ và trung vệ lệch phải. Nếu muốn đưa Milenkovic về sân OTF, M.U sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Juventus.

Nikola Milenkovic

Một hậu vệ nữa cũng nằm trong tầm ngắm của ban lãnh đạo M.U là nhà vô địch World cup 2018 Lucas Hernandez. Hậu vệ người Pháp này đang thuộc biên chế Atletico Madrid, có khả năng chơi trung vệ và hậu vệ trái.

Hậu vệ Lucas Hernandez

Cái tên cuối cùng là tiền vệ Brazil Douglas Costa của Juventus. M.U đang muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ phải, và đây là mục tiêu có thể hoàn thành được. Costa được cho là không hạnh phúc tại Juve, từng được M.U liên hệ dưới thời Mourinho. Tiền vệ này cũng từng úp mở khả năng chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ”.

Costa úp mở khả năng rời Juve

Cùng với những bản hợp đồng dự kiến mang về sân OTF, Marcos Rojo là cái tên đầu tiên được công bố không còn tương lai tại đội bóng. Hậu vệ người Argentina không có vị trí dưới thời Solskjaer, Rojo sẽ là cái tên đầu tiên rời CLB mùa hè này.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koulibali Lucas Hernandez Douglas Costa Milenkovic sao Serie A M.U chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT