Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/5: Thành Man đại chiến vì hậu vệ Juve

Thứ hai, 27/05/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành Man đại chiến vì hậu vệ Juve, PSG tính gây sốc với Milner, Dortmund nhăm nhe chân sút của ngựa ô Atalanta... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 27/5.

Man City và Man Utd tranh giành Cancelo

Hậu vệ người Bồ Đào Nha - Cancelo đang là cái tên nhận được sự theo đuổi sát sao của 2 đội bóng thành Man.

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 27/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juve

Trước đó, Juve đã đưa anh về từ Inter Milan với giá 35 triệu bảng trong hè 2018, con số mong muốn hiện tại của Juve là 53 triệu bảng cho đội bóng nào muốn đem Cancelo đi. Dự tính con số này sẽ còn tăng lên nữa trước sự cạnh tranh của 2 ông lớn thành Man.

PSG tính gây sốc với Milner

Chơi tốt trong suốt hành trình dài của Liverpool những mùa giải vừa qua, tuy nhiên tuổi tác và sự chật chội của hàng tiền vệ cùng với bản hợp đồng sẽ hết hạn hè này là lí do người ta bắt đầu nghi ngờ về 1 cuộc chia tay của Milner với Liverpool. Thậm chí anh còn được báo giới xếp vào danh sách 10 bản hợp đồng miễn phí chất lượng nhất hè 2019.

Nếu phải ra đi, chắc hẳn Milner sẽ được an ủi phần nào bởi đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG vừa có những lời dạm hỏi đầu tiên cho tiền vệ sinh năm 1986 này. Trước Milner, một cái tên từ Premier League khác là Herrera đã chính thức cập bến Parc des Princes.

Chưa chia tay Bayern, Boateng đã có nhiều sự lựa chọn

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 27/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juve

Không chỉ Robben và Ribery, những ngôi sao đã luống tuổi và không đóng góp nhiều trong mùa giải vừa qua như Boateng cũng sẽ phải ra đi cho công cuộc thay máu tay Allianz Arena mùa tới.

Chuyển đến Bayern từ Man City năm 2011, Boateng đã gắn bó những năm tháng đẹp nhất trong màu áo Hùm xám xứ Barvaria. Hiện tại, 2 đội bóng Anh là Man Utd và Arsenal cùng PSG đang dành sự quan tâm lớn cho hậu vệ 31 tuổi này.

Lazio quan tâm Welbeck

Cựu tiền đạo M.U Danny Welbeck sẽ chia tay Arsenal hè này, hiện tại Everton đang là CLB muốn đưa anh về đầu quân. Mới đây, đội bóng thủ đô Rome là Lazio đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền đạo này. Ở tuổi 29, Welbeck vẫn còn 2-3 năm chơi bóng đỉnh cao, đặc biệt ở giải đấu chuộng những "cựu binh" như Serie A.

Dortmund đưa Zapata vào tầm ngắm

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 27/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juve

Zapata đã trải qua một mùa giải hay nhất sự nghiệp từ trước đến giờ. Cùng với Papu Gomez và Ilicic, Zapata là hạt nhân đưa Atalanta lần đầu tiên hít thở bầu không khí Champions League vào mùa giải tới.

Phong độ của anh không thể thoát khỏi tầm ngắm của các ông lớn. Juventus là CLB khát khao nhất trong thương vụ này, nhưng họ sẽ phải dè chừng Borussia Dortmund bởi đội bóng vùng Ruhr mới đang là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất từ đầu kì CN hè. Hiện tại, Dortmund đã có trong tay 3 bản hợp đồng mới đầy chất lượng. Zapata sẽ là cái tên thứ tư mà đội bóng này nhắm đến.

>> Chuyển nhượng sáng 27/5: M.U bất ngờ nhắm 'ngôi sao lạ' ở La Liga

>> Chuyển nhượng tối 25/5: Real đã tìm được người thay thế Marcelo





Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng tối 27/5 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT