Quảng cáo

Zidane ra tay, thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' được hoàn tất?

Thứ ba, 08/02/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Chưa chính thức tiếp quản đội bóng mới, nhưng HLV Zidane đang tiến rất gần tới việc đưa học trò cưng Ronaldo gia nhập bến đỗ tiếp theo.

PSG chuẩn bị bổ nhiệm Zinedine Zidane làm huấn luyện viên trưởng để thay thế Mauricio Pochettino, đó là điều đã được báo chí khắp châu Âu đưa tin những ngày qua. Giới thượng tầng PSG đã thống nhất sẽ không cho HLV người Argentina cơ hội làm việc qua mùa bóng năm nay, và lúc này họ chỉ còn chờ đợi chữ ký chính thức từ Zidane để hoàn tất thương vụ.

Có được Zidane, nhưng viễn cảnh để PSG giữ chân Kylian Mbappe là không sáng sủa, bất chấp việc tiền đạo người Pháp mới đây đã lên tiếng khẳng định anh chưa đàm phán gia nhập bất cứ đội bóng nào.

Nhiều khả năng sẽ mất đi Mbappe, nhưng HLV Zidane cũng đã nhanh chóng xác định bản hợp đồng mà ông muốn có khi dẫn dắt đội bóng nước Pháp. Cụ thể, tờ El Nacional cho biết Zidane đã đề nghị chủ tịch El Khelaifi ký hợp đồng với Ronaldo và được giới chủ PSG bật đèn xanh cho thương vụ này.

Zidane
Zidane yêu cầu chiêu mộ Ronaldo và được PSG chấp thuận. Ảnh: Getty

Về phía Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng được cho là đã đồng ý theo thầy cũ đến với PSG. Nếu gia nhập đội bóng nước Pháp, Ronaldo sẽ tiếp tục được chơi bóng cho một đội bóng mạnh, nơi anh có cơ hội chinh phục thêm những kỷ lục cũng như hướng tới danh hiệu Champions League.

Uy tín của huấn luyện viên Zidane được cho là điểm mấu chốt khiến Ronaldo muốn gia nhập PSG. Khi còn chơi bóng cho Real Madrid, Ronaldo đã từng có quãng thời gian vô cùng thăng hoa và no nê danh hiệu khi được dẫn dắt bởi ông thầy người Pháp.

Viễn cảnh Ronaldo gia nhập PSG vào mùa giải tới là tương đối bất ngờ, nhưng cũng vô cùng đáng chờ đợi khi người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến bộ đôi Ronaldo - Messi thi đấu cùng nhau trong một màu áo.

Gạch tên Messi, Zinedine Zidane chỉ đích danh cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại

Bỏ xa Messi, Ronaldo tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT