Quảng cáo

Bỏ xa Messi, Ronaldo tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử

Thứ ba, 08/02/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Bước sang tuổi 37, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục để lại ấn tượng lớn khi thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.

Theo đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức bước sang tuổi 37 vào ngày 5/2 vừa qua. Mặc dù không thể cùng Man United giành chiến thắng trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup, tuy nhiên xét trên khía cạnh cá nhân, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn để lại ấn tượng lớn khi thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu bên ngoài sân cỏ.

Cụ thể, trang Instagram cá nhân của Cristiano Ronaldo đã chính thức đạt cột mốc 400 triệu người theo dõi. Đây được xem là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử và CR7 là người đầu tiên làm được điều này trên thế giới nói chung và giới cầu thủ nói riêng.

ronaldo-1
Ronaldo là người đầu tiên đạt cột mốc 400 triệu người theo dõi (Ảnh: Internet)

Như vậy, Ronaldo đã bỏ xa đại kình địch Lionel Messi đến gần 100 triệu người theo dõi khi El Pulga đang sở hữu con số 306 triệu người theo dõi. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ronaldo tạo nên cột mốc lịch sử trên nền tảng Instagram, trước đó, CR7 cũng là người đầu tiên cán mốc 150 triệu và 300 triệu người theo dõi.

Không chỉ trên Instagram, Ronaldo còn tỏ ra “vô đối” trên các nền tảng xã hội khác như Twitter với hơn 909 triệu người theo dõi và Facebook với hơn 150 triệu người theo dõi. Kể từ khi trở lại Man United vào tháng 9 năm ngoái, lượng người theo dõi của Ronaldo đã tăng một cách chóng mặt.

Trở lại với sân cỏ, Ronaldo và các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Burnley trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/2 (giờ Việt Nam). Sau thất bại tại FA Cup, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm hướng đến 3 điểm trong trận đấu tới.

Mason Greenwood chính thức trả giá cực 'đắng' sau scandal gây chấn động thế giới bóng đá

Chấp nhận giảm lương, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ 'khó tưởng tượng'?

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo kỷ lục Ronaldo Instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT