Quảng cáo

Đại gia nước Anh chơi lớn, đứng trước cơ hội sở hữu ‘bản hợp đồng kỷ lục’ từ tay gã khổng lồ

Thứ hai, 07/02/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Gavi đang là một trong những tài năng sáng giá nhất lúc này mà câu lạc bộ Barcelona đang sở hữu, nhưng vấn đề để giữ chân sao trẻ người Tây Ban Nha này ở lại với Camp Nou không phải là nhiệm vụ đơn giản với ban lãnh đạo cũng như HLV Xavi.

Liverpool vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Đông thật sự mỹ mãn khi họ có được sự phục vụ của tiền đạo Luis Diaz từ FC Porto. Đây là một trong số những chân sút hay nhất ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung cực chất lượng cho hàng công của The Kop. Tuy vậy, đội chủ sân Anfield vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những gì mà họ đang có trong tay.

Theo đó, đội bóng nước Anh đã có những động thái chuẩn bị cho phiên chợ hè 2022 ngay từ thời điểm này với mục tiêu quan trọng là bổ sung thêm những viện binh chất lượng ở khu vực trung tuyến. Theo Daily Express đưa tin, các nhà vô địch Champions League cách đây 3 mùa giải đang rất quan tâm về một động thái chuyển nhượng dành cho tiền vệ Gavi của Barcelona.

barca-vs-atletico-2
Gavi đã ghi 1 bàn trong chiến thắng của Barca trước Atletico vào tối qua. Nguồn: Internet

Ai cũng biết, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính với những khoản nợ chưa thể được giải quyết một cách triệt để. Họ cần bán bớt đi các cầu thủ, thậm chí là những ngôi sao trụ cột để cân bằng ngân sách. Gavi chắc chắn sẽ nằm trong số này, khi với tài năng cùng giá trị chuyển nhượng của mình, anh có thể giúp câu lạc bộ thu về một số tiền lớn nếu đội chủ sân Camp Nou quyết định bán đi “viên ngọc quý” này trong tương lai gần.

Thêm nữa, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Barca với tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng đang lâm vào bế tắc. Đội bóng đứng thứ 3 ở La Liga mùa trước được biết đã và đang cố gắng thuyết phục Gavi ký vào một bản hợp đồng mới. Nhưng như đã nói, vì tài chính là một vấn đề lớn nên mức lương mà phía Blaugrana đưa ra chưa thực sự làm thỏa mãn được sao trẻ sinh năm 2004.

full
Gavi đang nhận được sự quan tâm lớn từ HLV Jurgen Klopp và câu lạc bộ Liverpool. Nguồn: Internet

Nó được cho là còn cách khá xa so với con số mà Gavi mong muốn được câu lạc bộ đáp ứng. Đây sẽ là thời cơ không thể tốt hơn dành cho Liverpool, nếu mọi thứ vẫn không có dấu hiệu tiến triển trong thời gian tới. Cũng theo Daily Express, đội bóng Anh nhiều khả năng sẽ đưa ra một lời đề nghị chính thức đến Gavi trong những tháng sắp tới. Ý định của họ, sẽ là muốn có được chữ ký của ngôi sao 17 tuổi và hoàn tất thỏa thuận trong mùa hè tới đây.

Hàng tiền vệ của Liverpool đang dần cho thấy dấu hiệu của tuổi tác khi cả Henderson hay Thiago đều đã ngoài 30. Thương vụ mang tên Gavi, nếu thành công sẽ là một sự thay thế xứng đáng dành cho bộ đôi kể trên, về một mẫu cầu thủ có thể trở thành trụ cột tương lai của “Lữ đoàn đỏ”.

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm 'thầy trong mơ' của Mbappe?

‘Gã khổng lồ’ thắng lớn, Pochettino chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc thế giới ai ai cũng biết

VIDEO: Ronaldo dạy Lingard đá bóng

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Barcelona Gavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT