Quảng cáo

Sút penalty kiểu Quế Ngọc Hải, sao MLS biến mình thành trò cười

Thứ tư, 24/07/2019 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cú sút penalty kiểu "nhảy chân sáo" của Josef Martinez được cư dân mạng gọi là pha sút phạt đền tồi tệ nhất trong lịch sử giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

VIDEO: Cú sút penalty hài hước của Josef Matinez

Trong trận đấu mới đây giữa Atlanta United và DC United tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, tiền đạo Josef Martinez được giao trọng trách thực hiện một quả phạt đền. Cầu thủ người Venezuela như thường lệ bước lên và chạy đà kiểu "nhảy chân sáo", anh đánh lừa được thủ môn DC United nhưng bóng thì bay lên trời.

Động tác chạy đà sút penalty kiểu "nhảy chân sáo" đang dần trở nên phổ biến. Trước Josef Martinez, Jorginho của Chelsea là người nổi tiếng hay đá phạt đền kiểu này. Thậm chí, chính đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam cũng từng thực hiện kiểu sút penalty tương tự ở trận gặp Curacao tại chung kết King's Cup.

Sút penalty hài hước, Quế Ngọc Hải, Jorginho, MLS, sút penalty kiểu quế ngọc hải, nhảy chân sáo

Khác với Jorginho và Quế Ngọc Hải, pha chạy đà hài hước và cú sút "bắn chim" của Josef Martinez không đưa bóng vào lưới, biến tuyển thủ Venezuela trở thành trò cười đối với các cổ động viên. Trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá phong cho cú sút của Josef Martinez là "pha đá penalty tồi tệ nhất lịch sử MLS" hay "pha bỏ lỡ penalty đỉnh cao".

VIDEO: Cú sút penalty kiểu "nhảy chân sáo" của Quế Ngọc Hải trong trận gặp Curacao

May cho Josef Martinez, cầu thủ này sau đó đã lập công chuộc tội bằng việc trực tiếp ghi 1 bàn thắng, qua giúp giúp Atlanta United giành chiến thắng 2-0 trước DC United.

>>> "Messi Nhật Bản" từng từ chối chụp ảnh khi đến Việt Nam đấu HAGL

>>> Trọng tài Ngoại hạng Anh dính bê bối khó tin ở Trung Quốc

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sút penalty hài hước Quế Ngọc Hải Jorginho MLS sút penalty kiểu quế ngọc hải nhảy chân sáo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT