Quảng cáo

Zidane: "Bale ghi bàn cũng chẳng thay đổi được gì"

Thứ tư, 24/07/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane khen ngợi màn trình diễn của Gareth Bale, nhưng khẳng định điều đó không thể làm thay đổi quyết định đến từ ban lãnh đạo Real Madrid.

VIDEO: Bàn thắng của Bale vào lưới Arsenal

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Arsenal tại ICC 2019 diễn ra sáng nay, Gareth Bale bất ngờ được HLV Zidane tung vào sân ở hiệp 2 và anh thậm chí còn tỏa sáng với 1 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng Tây Ban Nha lội ngược dòng.

Việc Bale được tung vào sân là điều ít người đoán trước, bởi mâu thuẫn giữa siêu sao 30 tuổi và ông thầy Zidane đang ở mức rất căng thẳng. Chính Zidane là người khơi mào cuộc chiến với phát ngôn muốn đẩy Bale đi càng nhanh càng tốt, trong khi đó người đại diện của cầu thủ chạy cánh tố Zidane là "nỗi ô nhục" của đội bóng Hoàng gia.

Ngay sau trận đấu, cánh báo chí đã lập tức hỏi HLV Zidane về màn trình diễn của Gareth Bale, và ông thầy người Pháp không ngần ngại dành lời khen cho cậu học trò.

"Gareth Bale đã chơi một trận đấu hay và tôi mừng cho cậu ấy" - HLV Zidane mở đầu. "Cậu ấy đang ở cùng đội bóng và chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc. Đội bóng đã chơi tốt trong hoàn cảnh 10 đấu 11 và có chiến thắng khi đối phương chỉ còn 10 người."

Mặc dù đánh giá cao màn trình diễn của Bale, HLV Zidane vẫn khẳng định điều đó không thay đổi đến vấn đề tương lai của cầu thủ này.

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sắp tới. Anh ấy muốn ra sân thi đấu và có thể ngày mai lại không. Tôi chưa nói chuyện với Bale. Cậu ấy vẫn tập luyện bình thường và đó là lý do cậu ấy được ra sân. Không có gì thay đổi, bạn biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào mà." - HLV Zidane nói thêm.

Zidane, Bale, Real, Zidane và Bale, Gareth Bale, Real Madrid, Real vs Arsenal, Bale ghi bàn, Bale ra đi, Real bán Bale

Sau trận đấu với Arsenal, Real Madrid sẽ tham dự trận đấu cuối cùng tại ICC 2019 bằng cuộc đối đầu với Atletico Madrid. Sau đó, đội bóng Hoàng gia đến Đức để tham dự Audi Cup, nơi đối thủ của họ ở vòng bán kết là Tottenham.

>>> Hơn hẳn Zidane, Beckham, tại sao Bale phải 'chạy' sang Trung Quốc?

>>> Gareth Bale gửi thông điệp đanh thép đến HLV Zidane

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Bale Real Zidane và Bale Gareth Bale Real Madrid Real vs Arsenal Bale ghi bàn Bale ra đi Real bán Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT