Quảng cáo

Solskjaer chỉ đích danh 2 cái tên thay thế Herrera tại MU mùa tới

Thứ tư, 17/07/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Ander Herrera đã rời MU để gia nhập PSG và cho tới thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa ký thêm hợp đồng với bất cứ tiền vệ trung tâm nào.

Highlight MU 2-0 Perth

Manchester United đang trải qua một mùa hè khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Ander Herrera, tiền vệ trung tâm quan trọng của đội bóng những mùa giải vừa qua đã chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và cho tới đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng thay thế nào.

Trên thực tế, United đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ trẻ Sean Longstaff và Bruno Fernandes, những người có khả năng chơi tốt ở vị trí tương tự với Herrera. Tuy nhiên, để lập tức thay thế khoảng trống mà Herrera để lại, MU cần đặt niềm tin vào những cái tên cũ.

Trong phát biểu mới đây, đích thân HLV trưởng Solskjaer đã khẳng định sẽ đặt niềm tin nhiều hơn vào Andreas Pereira và Scott McTominay, những cầu thủ vừa được gia hạn hợp đồng mới.

MU, herrera, andreas pereira, scott mctominay, solskjaer, man utd, chuyển nhượng mu, người thay thế herrera tại MU

"Tôi mong đợi nhiều từ Andreas và Scott. Hai người họ đã chơi khoảng 15 trận mùa trước, và tôi kỳ vọng họ sẽ có ít nhất 20 trận ở mùa bóng năm nay. Tôi chờ đợi một trong hai người họ sẽ thay thế được vị trí mà Ander Herrera để lại."

Bên cạnh Andreas Pereira và Scott McTominay, HLV Solskjaer cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn ở mùa bóng năm sau. Garner là một trong bốn cầu thủ trẻ đang tham dự chuyến du đấu của MU, cùng với Angel Gomes, Tahith Chong và Mason Greenwood. Bộ tứ vẫn sẽ có mặt cùng cả đội đến Mỹ và Solskjaer đã nhắc lại ý định của ông ấy để cho họ có thời gian thi đấu ở Europa League mùa sau.

"Vâng, tôi nghĩ rằng Europa League sẽ là cơ hội cho một số cầu thủ trẻ, chắc chắn," Solskjaer nói thêm. "Sau đó, một lần nữa, đó là một cơ hội tuyệt vời để chuẩn bị cho Champions League vào những mùa giải tiếp theo."

>>> Ngày này năm xưa, Roberto Baggio và bi kịch World Cup 1994

>>> Rooney: "Klopp đã sai khi làm việc cho Liverpool"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU herrera andreas pereira scott mctominay solskjaer man utd chuyển nhượng mu người thay thế herrera tại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT