Quảng cáo

Hủy diệt West Ham, Man City lọt vào chung kết Premier League

Thứ tư, 17/07/2019 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết giải Premier League Asia Trophy đang diễn ra trên đất Trung Quốc.

Ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Man City mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi West Ham có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Cầu thủ trẻ Angelino để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, Mark Noble không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ mất hơn 5 phút để Man City đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ đường treo bóng của đồng đội bên phía cánh phải, đội trưởng David Silva không chế bóng bằng ngực trước khi dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Roberto. Đến phút 36, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có bàn thắng thứ hai do công của tiền đạo trẻ Nmecha trên chấm 11m.

kết quả Man City vs West Ham, tỷ số Man City vs West Ham, video bàn thắng Man City vs West Ham, Man City, West Ham

Bước sang hiệp 2, HLV Pep Guardiola tung 3 ngôi sao Sterling, De Bruyne và Bernardo Silva vào sân. Sự có mặt của họ đã giúp Man City lấn lướt hoàn toàn so với West Ham. Lần lượt ở các phút 59 và 72, Sterling hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng ngược dòng cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Với kết quả này, Man City giành quyền vào chơi trận chung kết Premier League Asia Trophy. Đối thủ của nửa xanh thành Man là Wolves, đội bóng đá đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0 trước đó.

Tỷ số chung cuộc: Man City 4-1 West Ham

Đội hình xuất phát:

Man City: Bravo, Danilo, Angelino, Laporte, Harwood-Bellis, Rodri, David Silva, Doyle, Bernabe, Poveda-Ocampo, Nmecha.

West Ham: Roberto, Fredericks, Diop, Ogbonna, Johnson, Rice, Noble, Wilshere, Lanzini, Anderson, Antonio.

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của Man City

>> Xem thêm: Man City công bố 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Man City vs West Ham tỷ số Man City vs West Ham video bàn thắng Man City vs West Ham Man City West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT