Quảng cáo

Rooney: "Klopp đã sai khi làm việc cho Liverpool"

Thứ tư, 17/07/2019 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của MU và Everton cho biết anh ngưỡng mộ HLV Jurgen Klopp ngay cả khi ông đang mang đến thành công cho Liverpool.

VIDEO: Top 10 cú "nã đại bác" đẹp mắt nhất

Wayne Rooney mới đây đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của anh dành cho Jurgen Klopp, HLV đương nhiệm của Liverpool. Cựu đội trưởng MU gọi Klopp là "người tuyệt vời" dù cho ông đang mang đến nhiều thành công tại Liverpool, đội bóng đại kình địch của cả Everton lẫn MU, nhưng CLB Rooney từng gắn bó.

Sau khi đạt được nhiều thành tích ấn tượng cùng Dortmund, HLV Klopp gia nhập Liverpool năm 2015 và lập tức thay đổi bộ mặt đội bóng này. Chiến lược gia người Đức giúp The Kop 2 lần về nhì ở Europa League và Champions League, giành ngôi Á quân Premier League với số điểm kỷ lục 97 và đỉnh cao nhất là chức vô địch cúp C1 châu Âu mùa giải vừa qua.

rooney, klopp, rooney ngưỡng mộ klopp, liverpool, MU, đội trưởng MU, bóng đá anh

Được xem là một trong những HLV tài năng nhất thế giới thời điểm hiện tại, Klopp mới đây đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Wayne Rooney.

"Jurgen là mẫu huấn luyện viên mà mọi cầu thủ đều muốn được làm việc cùng. Bạn có thể thấy các cầu thủ của ông ấy chơi bóng vui vẻ đến thế nào. Tôi đã gặp Klopp một lần, đó là một người đàn ông tuyệt vời." - Cựu tiền đạo MU khen ngợi chiến lược gia người Đức.

"Sai lầm duy nhất của Klopp là làm việc cho Liverpool và giúp họ thành công" - Rooney không quên nói đùa.

"Tôi rất tôn trọng Jurgen Klopp và những gì anh ấy đã đạt được, không chỉ ở Liverpool mà còn ở Dortmund nữa. Ông ấy đang thực sự ở những năm tháng tuyệt vời nhất."

>>> Barca gây sốc: Coutinho + Dembele + 40 triệu = Neymar

>>> Sao trẻ lập siêu phẩm, Arsenal thắng đậm trên đất Mỹ

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney klopp rooney ngưỡng mộ klopp liverpool MU đội trưởng MU bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT