Quảng cáo

Barca bất ngờ bị cười chê vì 'vạ miệng' từ... 10 năm trước

Thứ ba, 16/07/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ 1 bài đăng từ năm 2009 trên Twitter chính thức của Barca bị lật lại và nội dung của nó so với những gì diễn ra tại thời điểm hiện tại đã khiến Barca bị chế giễu.

VIDEO: Barca chào đón Antoine Griezmann

Cách đây 10, Barca bắt đầu bước vào chuỗi ngày chinh phạt châu Âu với những sản phẩm ưu tú bậc nhất từ lò La Masia.

Thời điểm đó, người ta đã ca ngợi những ngôi sao "cây nhà lá vườn" của Barca lên đến tận mây xanh, còn đội bóng chủ sân Nou Camp lại dành những lời lẽ đầy kích động cho đối thủ không đội trời chung Real Madrid, giai đoạn đó đội bóng Hoàng gia vừa hoàn tất thủ tục với hàng loạt ngôi sao Ronaldo, Alonso, Ozil, Khedira... Thế nhưng thế thời đã thay đổi.

barca, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè,

Trong giai đoạn 10 năm trở lại đây, chính sách chuyển nhượng của Barca đã ít nhiều biến đổi. Gã khổng lồ xứ Catanlan đã dần đem về những bản hợp đồng bom tấn, đặc biệt sau khi lần lượt những Puyol, Xavi và Iniesta ra đi.

Kể từ năm 2014, Barcelona đã chi tới 1 tỉ Euro trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ những cái tên đình đám như Coutinho, Dembele, Neymar, Griezmann... Và trở thành đội bóng có động thái chi tiêu cho chuyển nhượng nhiều nhất trong số các đội bóng trên thế giới.

Bởi sự thay đổi này, Barca đã phải nhận hàng loạt những lời chế giễu khi bài đăng năm xưa được một fan hâm mộ "đào lại".

barca, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè,
Người hâm mộ liên tục trêu chọc, chất vấn..

"Thế bây giờ Barca còn sản xuất cầu thủ không?"

"Neymar, Griezmann, Coutinho, Dembele, Suarez, Umtiti... Tôi còn phải kể thêm nữa không?"

Mặc dù vậy, BLĐ Barca vẫn sẽ tiếp tục đi theo đường lối đã đổi mới của mình. Sau khi có được Antoine Griezmann, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ tiếp tục tiến gần hơn tới việc đón người cũ Neymar trở lại.

Quả thật, trong một thập niên qua, không chỉ Barca, mà toàn bộ đời sống bóng đá đã thực sự chuyển mình, trong cả cách mua bán cho đến giá trị, vị thế cầu thủ.

>> Hé lộ vận rủi của số áo mà Griezmann chọn ở Barca

>> Griezmann nhận số áo chính thức tại Barca, tương lai Coutinho được xác định

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca chuyển nhượng barca chuyển nhượng real tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT