Quảng cáo

Tiết lộ: Trụ cột Tottenham đang tiến cực gần Madrid

Thứ tư, 17/07/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Trụ cột Tottenham, người được đội bóng Tây Ban Nha theo đuổi bấy lâu nay đang trên đường tới Madrid. Thông tin này đã được đảm bảo từ 1 'cò' chuyển nhượng uy tín.

VIDEO: Cựu tiền vệ Atletico tập luyện buổi đầu tại Barca

Sau bom tấn Joao Felix, CLB thành Madrid là Atletico lại tiếp tục gây bất ngờ khi họ đang tiến rất gần hậu vệ trụ cột của Tottenham và đội tuyển Anh - Kieran Trippier.

Thông tin này đã được xác thực bởi chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano. Ngày hôm qua, "cò" chuyển nhượng người Ý này đã rò rỉ thông tin về thương vụ Trippier trên Twitter cá nhân.

Cũng theo tiết lộ có được từ giới thạo tin, số tiền mà đội chủ sân Wanda Metropolitano bỏ ra để có được hậu vệ cánh chất lượng này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng atletico, chuyển nhượng real, trippier

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, hậu vệ đội tuyển quốc gia Anh sẽ rời Tottenham để cập bến Atletico trong một vài ngày tới.

Trippier là một trong những hậu vệ cánh chất lượng tại xứ sở Sương mù, sở hữu những cú tạt bóng thuộc hàng top, cùng khả năng tham gia tấn công linh hoạt, Trippier hứa hẹn sẽ là đáp án chuẩn xác cho bài toán hậu vệ cánh phải của Atletico.

Sở trường tấn công cũng vô tình lại lại là sở đoản khi phòng ngự của ngôi sao người Anh. Trippier thường xuyên để lộ khoảng trống phía sau lưng khi lên tham gia tấn công, có lẽ anh sẽ phải học lại cách phòng ngự tại đội bóng mới, một tập thể nổi tiếng với lối đá rắn và phòng ngự chặt chẽ.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng atletico, chuyển nhượng real, trippier

Trước Atletico, Trippier từng nhận được sự quan tâm từ 2 cái tên lớn tại Serie A là Juventus và Napoli. Tuy nhiên anh lại bén duyên với Atletico Madrid.

Với tình hình này, Trippier nhiều khả năng sẽ không cùng Tottenham tham gia tour du đấu hè. Đội bóng thành London sẽ bay sang Singapore vào hôm nay 17/7 để bắt đầu hành trình đá giao hữu, trong đó có cả ICC Cup.

>> Vừa cập bến Atletico, Felix đã mang tin buồn cho Griezmann

>> Có Felix, Simeone thực hiện điều chưa từng có với Atletico

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng tottenham chuyển nhượng atletico chuyển nhượng real trippier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT