Quảng cáo

Real Madrid chuẩn bị 120 triệu hỏi mua Pogba

Thứ hai, 08/04/2019 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Eden Hazard, Paul Pogba là sẽ là mục tiêu chuyển nhượng lớn thứ hai của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

VIDEO: Đẳng cấp của Pogba tại Juventus

Real Madrid đang chuẩn bị cho cuộc đại tu đội hình ở mùa hè năm nay. Với việc tân HLV Zinedine Zidane được cấp số tiền khổng lồ lên tới 300 triệu euro, đội bóng Hoàng gia dự định sẽ chiêu mộ ít nhất 2 đến 3 cái tên chất lượng. Eden Hazard đương nhiên là mục tiêu số một của đội chủ sân Bernabeu, và người quan trọng thứ hai đối với Zidane, chính là Paul Pogba.

chuyển nhượng, chuyển nhượng real, real madrid, hazard, mu, man utd, real mua pogba, chuyển nhượng hôm nay

Theo Marca, sau khi chốt xong 100 triệu bảng cho thương vụ Eden Hazard, Real Madrid dự định sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên đến Man United cho Paul Pogba, với số tiền khoảng 120 triệu euro. Dự định của Zidane với Pogba chính là biến cầu thủ này thành ngòi nổ ở trung tâm hàng tiền vệ của bầy Kền kền.

Trả lời Marca, Zidane từng chia sẻ trong cuộc họp báo: "Tôi thực sự thích Pogba. Tôi rất hiểu cậu ấy. Cậu ấy có một lối chơi bóng khác biệt và luôn tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đến với toàn đội".

Đáp lại, tiền vệ vừa vô địch thế giới cùng ĐT Pháp cũng từng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Real Madrid và HLV Zidane:

"Tôi luôn luôn tin rằng Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ. Đó là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới. Ở đó còn có HLV Zidane, được thi đấu dưới sự huấn luyện của ông ấy cũng là ước mơ của nhiều cầu thủ bóng đá. Bây giờ, tôi đang ở Manchester, nhưng không ai biết tương lai sẽ ra sao."

chuyển nhượng, chuyển nhượng real, real madrid, hazard, mu, man utd, real mua pogba, chuyển nhượng hôm nay

Nếu như Real Madrid thực sự chiêu mộ được bộ đôi Hazard và Pogba, họ sẽ trở nên đáng sợ với mọi đội bóng ở châu Âu. Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu còn đẳng cấp của Hazard cũng đã được khẳng định quá rõ ở những năm vừa qua.

>>> Xem thêm: Huyền thoại MU: "United sẽ thắng Barca, nếu..."

>>> Xem thêm: Real Madrid phải chi 210 triệu bảng để có Hazard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng real real madrid hazard mu man utd chuyển nhượng hôm nay pogba real mua pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT