Quảng cáo

Nhận vố đau vụ Sancho, MU ý đồ làm tổn thương Chelsea

Thứ ba, 11/08/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thương vụ Jadon Sancho bị đổ vỡ, MU lên ý định cuỗm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đại kình địch Chelsea.

Hy vọng chiêu mộ Sancho trong thị trường chuyển nhượng hè này đang dần cạn kiệt với MU, sau tuyên bố hùng hồn từ Giám đốc Thể thao của CLB Dortmund. Rất nhanh, đội chủ sân Old Trafford đã tìm đến những mục tiêu mới.

Ngoài Kingsley Coman và Douglas Costa, MU còn nhắm tới cả Kai Havertz, cầu thủ được cho là đã đến rất gần với Chelsea.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Havertz đã đồng ý bản hợp đồng 5 năm với Chelsea và thương vụ sẽ sớm hoàn tất sau khi Bayer Leverkusen bị loại khỏi Europa League. Tuy nhiên theo Manchester Evening News, MU sẵn sàng trở thành kẻ phá đám và cuỗm sao trẻ số 1 nước Đức ngay trước mặt đại kình địch.

havertz

Havertz được cho là nghiêng về phía Chelsea, bản thân cầu thủ này cũng đã tiếp xúc với HLV Frank Lampard và mọi thứ cơ bản đã được thỏa thuận. Tuy nhiên, Chelsea lại chưa tìm được tiếng nói chung với Bayer Leverkusen, đội bóng chủ quản của Havertz. CLB nước Đức muốn 90 triệu bảng, tuy nhiên Chelsea chỉ đồng ý con số 70 triệu. Và đó có thể là thời cơ cho MU, nếu đội bóng này sẵn sàng chi đậm.

Tờ Caughtoffside khẳng định chiêu mộ Havertz sẽ là một nước đi thông minh của MU. Trước hết, tài năng của sao trẻ sinh năm 1999 là không cần phải bàn cãi. Quan trọng hơn, nếu mua được Havertz, MU sẽ làm tổn thương đại kình địch Chelsea, đội bóng sẽ cạnh tranh gay gắt với họ trong mùa bóng tới.

>>> Chuyển nhượng tối 11/8: Ronaldo tái hợp đồng đội ở Real Madrid?

>>> Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Chelsea Sancho Havertz MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo