Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 11/8: Từ bỏ Sancho, mua đồng đội Ronaldo

Thứ ba, 11/08/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ đồng đội của Ronaldo, Smalling trên đường rời Old Trafford hay huyền thoại chỉ ra sai lầm của MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (11/8).

MU chiêu mộ đồng đội của Ronaldo để thay thế Sancho

Sau những phát ngôn mới nhất của Giám đốc Thể thao Dortmund, MU được hiểu rằng đã hết cơ hội chiêu mộ Sancho trong thị trường chuyển nhượng hè này. Và đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã có phương án thay thế.

douglas costa

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đang xem xét việc chiêu mộ chân chạy cánh của Juventus, Douglas Costa. Cầu thủ 29 tuổi được cho là bị liệt vào danh sách cần thanh lý của Juventus, và MU có thể sẽ nhận được món hời nếu chiêu mộ cầu thủ này.

Inter Milan sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho hậu vệ MU

Theo Mediaset, CLB Inter Milan đang rất muốn ký hợp đồng với Chris Smalling, cầu thủ vừa trải qua một mùa bóng rất thành công khi được MU cho mượn ở AS Roma. Nguồn tin từ Ý cho hay, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng đáp ứng số tiền 20 triệu bảng mà MU yêu cầu để có được trung vệ người Anh.

Ngoài Inter Milan, Juventus và Roma cũng là những đội bóng đang muốn có được Smalling.

MU được khuyên chiêu mộ sao Bayern Munich

Owen Hargreaves, một cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng nên ký hợp đồng với Thiago Alcantara ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Thiago Almada

Với mức phí chỉ 30 triệu bảng được Bayern yêu cầu, Hargreaves tin rằng đây sẽ là một món hời cho MU nếu có thể chiêu mộ thành công Thiago. Ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm, và sự hiện diện của anh sẽ chia lửa với bộ đôi Bruno - Pogba tại sân Old Traffford.

Lúc này, Liverpool đang là đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Thiago Alcantara.

Huyền thoại chỉ ra sai lầm của MU trên TTCN

Ngay sau khi tin tức Sancho ở lại Dortmund được lan truyền, huyền thoại Rio Ferdinand của đội bóng khẳng định MU đã phạm sai lầm lớn. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với BT Sport, cựu trung vệ MU khẳng định Sancho xứng đáng với số tiền 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu, và MU sẽ phải hối hận vì không đồng ý ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 2000.

Rio Ferdinand nhấn mạnh Jadon Sancho sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ trong một vài năm tới.

>>> Chuyển nhượng 11/8: Tương lai Sancho chính thức được định đoạt

>>> Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Dougas Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT