Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/8: Tương lai Sancho chính thức được định đoạt

Thứ ba, 11/08/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Sancho chính thức được định đoạt, 'Hàng thừa' MU được Inter săn đón hay Liverpool có tân binh đầu tiên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (11/8).

Tương lai của Sancho chính thức được định đoạt

MU sẽ không có được Jadon Sancho, ít nhất là trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Phát biểu mới nhất của Giám đốc Thể thao Dortmund, Michael Zorc đã chính thức làm rõ tương lai của sao trẻ người Anh.

“Jadon Sancho sẽ chơi cho Dortmund trong mùa giải tới. Đó là quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ rằng đó câu trả lời cho tất cả các câu hỏi.

Mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã điều chỉnh mức lương của Sancho để phù hợp với sự phát triển của màn trình diễn của cậu ấy. Đồng thời, chúng tôi cũng đã gia hạn hợp đồng của Sancho đến năm 2023."

sancho

Với những phát biểu của Michael Zorc cùng việc Sancho đã lên đường đến Thụy Sĩ tập huấn cùng Dortmund, nhiều khả năng MU sẽ phải từ bỏ tham vọng có được tài năng trẻ sinh năm 2000.

'Messi Nhật Bản' chính thức có bến đỗ mới

Mới đây, CLB Villarreal đã chính thức công bố có được chữ ký của tài năng trẻ Takefusa Kubo. Cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" sẽ chơi bóng cho Tàu ngầm vàng trong mùa bóng tới theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

kubo

'Hàng thừa' của MU được Inter săn đón

Theo Gazzetta Dello Sport, Inter Milan tiếp tục nhắm tới một cầu thủ nữa của MU trong thị trường chuyển nhượng hè, đó là Chris Smalling. Nerazzurri đã chuyển mối quan tâm sang trung vệ người Anh sau khi không lôi kéo được Nikola Milenkovic rời Fiorentina.

Ngoài Inter, một đội bóng khác cũng đang để mắt đến Smalling chính là Juventus.

Liverpool có tân binh đầu tiên

Liverpool đã có bản hợp đồng đầu tiên trong TTCN mùa hè với sự xuất hiện của hậu vệ người Hy Lạp Kostas Tsimikas. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh phải chi ra 11,75 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Hy Lạp từ Olympiacos và ký với anh bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Kostas Tsimikas

Cầu thủ 24 tuổi sẽ được trao chiếc áo số áo 21 tại sân Anfield.

Huyền thoại Man City sắp gia nhập Lazio

Theo Gazzetta dello Sport, huyền thoại của Man City - David Silva sẽ là người của Lazio trong vòng 24 giờ tới. Đội bóng Serie A được cho là đã đánh bại hàng loạt tên tuổi khác để có được chữ ký của ngôi sao 34 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

>>> Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

>>> Real chi 150 triệu euro chiêu mộ cầu thủ hay nhất Serie A

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Inter Smalling TTCN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT