Quảng cáo

Real chi 150 triệu euro chiêu mộ cầu thủ hay nhất Serie A

Thứ hai, 10/08/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Italy đưa tin, đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để gửi đến Juventus.

Sau thất bại trước Manchester City với tỉ số 1-2 trên sân Etihad (tổng tỉ số 2-4), mùa giải 2019/20 của Real Madrid đã chính thức khép lại. Dù vô địch La Liga, đây chưa thể xem là mùa giải thành công của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

chuyen nhuong bong da

Chính vì lý do đó, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định vung tiền để tăng cường lực lượng ngay trong mùa hè năm nay. Theo Sport Mediaset, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus chính là ngôi sao đầu tiên lọt vào mắt xanh của người đàn ông quyền lực này.

Tờ báo của Ý cho biết, Los Blancos đã phó thác thương vụ cho một bên trung gian lo nhiệm vụ đàm phán. Mức giá khởi điểm Real đưa ra là 100 triệu euro kèm theo Isco hoặc Toni Kroos. Với việc bộ đôi này được định giá lần lượt là 60 và 50 triệu euro, lời đề nghị của Kền kền trắng trên thực tế có giá trị lên tới 150~160 triệu euro.

chuyen nhuong bong da

Tân HLV của Juventus, Andrea Pirlo là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Isco. Vì vậy, Bianconeri chắc chắn sẽ cân nhắc tới lời đề nghị đầy sức nặng từ phía nhà vô địch La Liga.

Với màn trình diễn bùng nổ tại Serie A 2019/20, không quá khó hiểu khi Paulo Dybala thu hút sự chú ý từ phía "Hoàng gia trắng". Những đóng góp của ngôi sao Argentina trong danh hiệu Scudetto thứ 9 liên tiếp đã giúp anh được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2019/20".

>> Người đại diện của Ronaldo đàm phán với PSG

>> Ronaldo viết tâm thư đầy xúc động sau thất bại ở Cúp C1

VIDEO: Những bàn thắng của Dybala ở mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Real Madrid Juventus Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo