Quảng cáo

HLV Pirlo coi sao Real là chìa khóa giúp Juve vô địch Cúp C1

Thứ hai, 10/08/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi nhậm chức, chiến lược gia 41 tuổi đã lập kế hoạch nâng cấp đội hình để nhắm tới mục tiêu chinh phục Champions League.

Sau thất bại tại Champions League 2019/20, Juventus đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri và quyết định đưa huyền thoại Pirlo lên thay thế. Tất nhiên, chiến lược gia trẻ tuổi vẫn cần rất nhiều thời gian để xây dựng lối chơi cho Bianconeri, nhưng nhiều khả năng Pirlo sẽ xây dựng lối đá tấn công xung quanh siêu sao Ronaldo.

Để làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ CR7 ghi bàn, hàng tiền vệ của Lão bà cần phải được nâng cấp. Sau khi đổi Miralem Pjanic lấy Arthur từ Barca, rất có thể Juve sẽ nhắm tới tiền vệ Isco của Real Madrid.

pirlo isco

"Muốn vô địch Champions League, bạn cần một cầu thủ như Isco. Hàng tiền vệ là chìa khóa của mọi thứ,  bạn có Cristiano nhưng bạn cần phải tìm ra cách để anh ấy phát huy khả năng của mình", HLV Juve chia sẻ với truyền thông Ý.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được Juventus liên hệ từ rất lâu. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng Ý sẽ gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính để chiêu mộ Isco, đặc biệt là sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

Để dự phòng, nhà ĐKVĐ Serie A cũng nhắm tới một tiền vệ ngôi sao khác, đó là Sandro Tonali - tài năng được ví von là "Pirlo mới". Sau khi Brescia xuống hạng vào cuối mùa giải 2019/20, sao trẻ sáng giá của nước Ý gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới.

>> Người đại diện của Ronaldo đàm phán với PSG

>> Ronaldo viết tâm thư đầy xúc động sau thất bại ở Cúp C1

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Juventus Ronaldo Pirlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT