Quảng cáo

Ronaldo viết tâm thư đầy xúc động sau thất bại ở Cúp C1

Chủ nhật, 09/08/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Juventus đã có những trải lòng sau khi đội bóng của anh chính thức kết thúc mùa giải năm nay bằng việc dừng chân ở vòng 16 đội Champions League.

Dù đã rất nỗ lực, Ronaldo cũng không thể gồng gánh một tập thể Juventus rệu rã và phải dừng chân ở vòng 16 đội Champions League. 1 ngày sau cú sốc ấy, CR7 đã chia sẻ những dòng tâm tư đầy xúc động thông qua các trang mạng xã hội của anh.

"Mùa giải 2019/20 đã kết thúc với chúng tôi, muộn hơn bình thường nhưng sớm hơn chúng tôi mong đợi. Đây là thời điểm để suy ngẫm, nhìn nhận lại những thăng trầm trong mùa giải vừa qua vì đó là cách duy nhất để cải thiện.

Ronaldo Juve

Một đội bóng vĩ đại như Juventus phải luôn suy nghĩ mình là số 1 thế giới, làm việc như đội bóng số 1, khi đó chúng ta có thể tự gọi mình là đội bóng số 1 thế giới.

Chức vô địch Serie A trong một năm khó khăn như thế này là một điều đáng tự hào. Cá nhân tôi cũng đã ghi 37 bàn thắng cho Juventus và 11 cho ĐT Bồ Đào Nha, đó là điều giúp tôi hướng tới tương lai với những tham vọng mới và động lực để làm tốt hơn.

Thế nhưng NHM vẫn mong muốn, kỳ vọng nhiều hơn ở chúng tôi. Và chúng tôi phải đáp lại những kỳ vọng ấy.

Hi vọng rằng kỳ nghỉ ngắn ngày này sẽ cho chúng ta thời gian để đưa ra những quyết định tốt nhất cho tương lai, để trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hẹn sớm gặp lại!"

Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại với Juventus trong mùa giải tiếp theo, như cam kết của Chủ tịch Andrea Agnelli. Ở tuổi 35 và rồi 36, Cristiano Ronaldo sẽ cống hiến những gì tốt đẹp nhất cuối cùng tại thành Turin, với mục tiêu tối thượng không gì khác ngoài chức vô địch Champions League danh giá.

>> CHÍNH THỨC: Juventus sa thải HLV Maurizio Sarri

>> CHÍNH THỨC: Ronaldo có thầy mới sau khi HLV Sarri bị sa thải

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT