Quảng cáo

'Juventus không xứng đáng với Ronaldo'

Thứ bảy, 08/08/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã làm tất cả những gì có thể, Ronaldo vẫn không thể chèo kéo con tàu Juventus tiến sâu tại Champions League năm nay.

Như thường lệ, bản lĩnh tại sân chơi Champions League tiếp tục được Ronaldo thể hiện trong cuộc đấu giữa Juventus và Lyon. Một mình siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn thắng, giúp Juventus đánh bại đối thủ 2-1 trên sân nhà Allianz.

Đáng tiếc thay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không còn cơ hội tỏa sáng ở Champions League mùa bóng năm nay thêm một lần nào nữa, bởi Juventus của anh đã phải dừng bước trước Lyon bởi luật bàn thắng sân khách.

ronaldo

Mặc dù thắng 2-1 nhưng những gì thầy trò Sarri trình diễn là vô cùng đáng thất vọng. Ngoài Ronaldo, các cầu thủ còn lại của Juve đều thi đấu dưới sức. Dấu ấn chiến thuật của chiến lược gia người Ý cũng chẳng được thể hiện rõ ràng ở trận đấu này, bằng chứng là dù đang thua về tổng tỷ số, đội chủ nhà cũng chẳng thể tạo nên sức ép về phía khung thành đối thủ và bất lực rời cuộc chơi.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ của Juventus và Ronaldo đương nhiên không hài lòng về cách chơi của đội bóng. Đa số tỏ ra tiếc nuối cho Ronaldo, đồng thời tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha nên rời Juventus để đến những đội bóng mạnh hơn.

"Juventus không xứng đáng với Ronaldo""Ronaldo nên rời Juventus, một đội bóng kém cỏi" hay "Ronaldo đã gánh các cầu thủ và ban huấn luyện Juventus suốt 2 năm qua" là những bình luận nổi bật trên Twitter.

ronaldo

ronaldo

Sau lượt trận lượt về vòng 1/8 diễn ra rạng sáng nay, Lyon và Man City là hai đội đi tiếp và sẽ đụng độ nhau ở vòng Tứ kết.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Lyon Ronaldo Cúp C1 Champions League Juventus 2-1 Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT