Quảng cáo

Chấm điểm Juventus 2-1 Lyon: Một mình Ronaldo là không đủ

Thứ bảy, 08/08/2020 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã tỏa sáng đúng như kỳ vọng, nhưng tập thể bạc nhược của Juventus không thể vượt qua Lyon và sớm phải dừng bước ở Champions League.

Juventus buộc phải thắng Lyon để giành vé vào Tứ kết Champions League, tuy nhiên việc nhận bàn thua sớm đẩy đội bóng Ý vào thế khó. Trước một tập thể Lyon thi đấu quyết tâm và tuân thủ đấu pháp, đoàn quân của HLV Sarri đã chơi một trận dưới sức, và dù có đánh bại đối thủ 2-1 thì những nhà vô địch Serie A vẫn phải sớm dừng bước ở Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.

Với Lyon, đội khách đương nhiên phải chơi phòng ngự ở trận đấu này. Ngoại trừ cả hai bàn thua đều đến từ những lý do bất khả kháng, hàng phòng ngự của Lyon đã chơi một trận tròn vai và góp công lớn cho kết quả cuối cùng. Điểm sáng lớn nhất bên phía đội bóng Pháp chính là Aouar, nhạc trưởng và cũng là cầu thủ trực tiếp đem về quả penalty đầu trận cho Lyon.

Ronaldo

Với Juventus, bạc nhược là những gì có thể nói về đoàn quân của HLV Sarri. Ngay cả khi đã bị đẩy vào thế đường cùng, người ta cũng không thấy được sự bùng nổ trong lối chơi của đội bóng Ý. Ngoại trừ Ronaldo vẫn thi đấu xuất sắc và lập cú đúp bàn thắng, những cái tên còn lại của Juve đều thi đấu dưới sức và bất lực trước Lyon.

Chấm điểm chi tiết trận đấu:

Juventus: Szczesny-6, Alex Sandro-6, Bonucci-6, De Ligt-6, Cuadrado-5, Rabiot-6, Pjanic-6, Bentancur-6, Ronaldo-9, Higuain-5, Beranrdeschi-6

Lyon: Anthony Lopes-7, Dubois-7, Denayer-7, Marcelo-7, Marcal-7, Cornet-7, Aouar-8, Caqueret-7, Guimaraes-7, Depay-7, Ekam-6


Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Lyon Cúp C1 Champions League Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT