Quảng cáo

Ronaldo lập hàng loạt kỉ lục trong ngày Juventus gục ngã

Thứ bảy, 08/08/2020 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã ghi một cú đúp trong ngày Juventus dừng bước tại Champions League. Những bàn thắng này giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha lập thêm vô số kỉ lục.

Juventus đã không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Lyon tại vòng 1/8 Champions League. Trong ngày ảm đạm của đội bóng chủ quản, Ronaldo vẫn có được cho mình những kỉ lục.

Ronaldo có hai pha lập công trong trận thắng 2-1 của Juventus trước Lyon. Với hai bàn thắng này, Juventus đã đi vào lịch sử Juventus với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB thành Turin, với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ronaldo, Juventus vs Lyon, Champions League

Không chỉ đi vào lịch sử Juventus, CR7 còn đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử Champions League, với thành tích ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp. Chỉ có Lionel Messi là người làm điều này tốt hơn Ronaldo với 15 mùa liên tiếp lập công tại giải đấu lớn nhất châu Âu.

Ngoài ra, với cú đúp vào lưới Lyon, Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng tại vòng loại trực tiếp nhất với 66 bàn thắng.

Ronaldo, Juventus vs Lyon, Champions League

Ở trận đấu với Lyon rạng sáng nay (8/8), dù giành chiến thắng 2-1 nhưng Juventus vẫn bị loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng sân nhà, sân khách. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ không còn cơ hội nâng cao kỉ lục của mình tại mùa giải năm nay.

>> Hàng thủ sai lầm, Real cay đắng rời khỏi Champions League

>> Ronaldo không thể đưa Juventus vào tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus vs Lyon Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT