Quảng cáo

Zidane tự phá kỉ lục của chính mình sau trận thua Man City

Thứ bảy, 08/08/2020 04:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã khiến nhiều người bất ngờ với kỉ lục ông từng thiết lập và chỉ vừa mới bị chấm dứt bởi trận thua của Real Madrid trước Man City.

HLV Zinedine Zidane đã không thể cùng các học trò tạo nên một cuộc lội ngược dòng trước đối thủ Man City. Thất bại này cũng khiến HLV người Pháp chấm dứt chuỗi kỉ lục mà ít người ngờ tới.

Với trận thua rạng sáng 8/8 trên sân nhà Man City, HLV Zidane đã có trận thua sân khách đầu tiên cùng Real Madrid tại vòng knock-out Champions League, sau 5 mùa giải dẫn dắt đội bóng này - theo Marca.

Zidane, Man City vs Real Madrid, Man City, Real Madrid, Champions League

Cụ thể, trước chuyến hành quân đến sân nhà Man City, Zidane đã có chuỗi 9 trận thắng sân khách trong toàn bộ hành trình tại vòng knock-out của Real Madrid trong 5 mùa giải. Đáng tiếc cho HLV người Pháp khi ông không thể nâng thành tích này lên con số 10.

Kỉ lục của Zidane dừng lại ở con số 9, còn Real Madrid cũng đã chính thức dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay.

Ở trận đấu rạng sáng nay, dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Zidane không thể có được kết quả như ý muốn. Trong đó, Benzema là người ghi bàn thắng duy nhất, còn Rafael Varane mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn tới 2 bàn thua của đội bóng Hoàng gia.

Với thành tích này, Real Madrid đã có 2 mùa liên tiếp bị loại ở vòng 1/16, sau chuỗi 3 năm liền xương vương tại cúp châu Âu.

>> Hàng thủ sai lầm, Real cay đắng rời khỏi Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Man City vs Real Madrid Man City Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT