Quảng cáo

Zidane chính thức 'hết phép' tại Champions League

Thứ bảy, 08/08/2020 04:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu quá tệ của hàng thủ, "Zizou" cùng các học trò đã gục ngã đầy đáng tiếc trước Manchester City tại Etihad.

Công bằng mà nói, HLV Zinedine Zidane đã có một lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật rất tốt trước Man City. Thế nhưng, 2 sai lầm đáng trách của trung vệ Raphael Varane đã khiến mọi toan tính của ông thầy người Pháp đổ sông đổ bể.

Đây là lần đầu tiên huyền thoại Zidane bị loại khỏi vòng knock-out Champions League với tư cách là HLV trưởng của một đội bóng. Trước đó, Zidane đã vô địch trong cả 3 lần dẫn dắt Real Madrid tại đấu trường danh giá này.

man city real

Dù đã là nhà vua của La Liga, việc để loại sớm tại Cúp C1 vẫn là một điều khó chấp nhận với các CĐV Los Blancos. Đã có những chỉ trích hướng về Varane, thậm chí nhiều người còn mong muốn CLB "tống cổ" hậu vệ Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trên thực tế, 2019/20 là một mùa giải không quá tệ với Real, nếu nhìn nhận vào những khó khăn họ phải đương đầu. Chắc chắn, Zidane vẫn sẽ được tin tưởng để lèo lái con thuyền Real trở lại với quỹ đạo chiến thắng vào mùa giải năm sau.

>> Chấm điểm Man City vs Real: Hàng thủ thảm họa

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real Madrid Cúp C1 Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT