Quảng cáo

Ronaldo ra đi sau thất bại tại Champions League?

Thứ bảy, 08/08/2020 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu tứ kết lượt về trước Lyon, đích thân Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã thông báo về tương lai của siêu sao Ronaldo.

Sau khi không thể giúp Juve vượt qua Lyonvòng 1/8 Champions League, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ ra đi. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng PSG là điểm đến tiếp theo của CR7. Tuy nhiên, Chủ tịch của Juventus đã bác bỏ thông tin đó.

"Cristiano Ronaldo tới PSG ư? Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng Ronaldo sẽ chơi cho Juve ở mùa giải tiếp theo", ông Andrea Agnelli tiết lộ với Sky Sport.

Như vậy, người hâm mộ gã khổng lồ thành Turin cũng phần nào được an ủi sau thất bại của đội bóng con cưng. Với Ronaldo trong đội hình, giấc mơ vô địch Champions League của Juve vẫn còn nguyên vẹn.

ronaldo

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là cái tên nổ bật nhất của Juventus trong trận đấu lượt về với Lyon. Ronaldo đã có 2 bàn thắng đẳng cấp để giúp Bianconeri thắng trận lượt về. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn phải rời giải bởi luật bàn thắng trên sân khách (tổng tỉ số 2-2, Lyon có 1 bàn sân khách, Juve 0).

Trước đó, đã có thông tin cho rằng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha mong muốn gia nhập PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, tình hình tài chính của đội bóng Pháp đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Do đó, họ không có đủ nguồn lực để chiêu mộ Ronaldo.

>> 'Juventus không xứng đáng với Ronaldo'

>> Chấm điểm Juventus 2-1 Lyon: Một mình Ronaldo là không đủ

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Juventus Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT