Quảng cáo

Ngày buồn nhất của Ronaldo sau 10 năm

Thứ bảy, 08/08/2020 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên sau 10 năm, Ronaldo mới không thể cùng đội bóng của mình vào đến Tứ kết Champions League.

Cách đây tròn 10 năm, ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2009/10, Real Madrid của Ronaldo bị loại bởi Lyon. Từ đó đến nay, chưa bao giờ đội bóng nào sở hữu Ronaldo không lọt tới ít nhất vòng Tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu, cho đến khi Juventus bị loại, cũng bởi Lyon.

Trên SVĐ Allianz, Juventus đã thi đấu nỗ lực trước Lyon với mục tiêu lội ngược dòng. Tuy nhiên việc để thủng lưới quá sớm khiến đội chủ nhà không thể gượng dậy. Lối chơi của nhà vô địch nước Ý là thiếu sáng tạo, nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi trong khi đối thủ Lyon hoàn toàn sung sức.

juventus

Như thường lệ, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở Champions League mỗi khi đội bóng cần, nhưng cú đúp bàn thắng của anh là không đủ để giúp Juve đi tiếp. Từ mùa 2009/10 đến nay, đây là lần đầu tiên Ronaldo không thể chơi ở vòng Tứ kết Champions League, giải đấu mà anh được coi như một vị vua đích thực.

Với Lyon, thắng lợi bằng luật bàn thắng sân khách giúp đội bóng nước Pháp điền tên vào vòng Tứ kết Champions League. Đối thủ của họ ở vòng đấu tới sẽ là Man City, đội bóng cũng vừa xuất sắc hạ gục cựu vương Real Madrid.

>>> Chấm điểm Juventus 2-1 Lyon: Một mình Ronaldo là không đủ

>>> 'Juventus không xứng đáng với Ronaldo'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus vs Lyon Juventus Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT