Quảng cáo

HLV Solskjaer xác nhận MU bán 1 thủ môn

Thứ hai, 10/08/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Để mở đường cho sự trở lại của Dean Henderson, Quỷ đỏ quyết định thanh lý 1 cái tên trong khung gỗ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

HLV trưởng của MU thừa nhận ông sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn cho vị trí trong khung gỗ mùa giải tới. Người được ban huấn luyện dành niềm tin là David De Gea đã phải trải qua một mùa giải đầy biến động, đó là nguyên do khiến Dean Henderson

được nhắm đến thể thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha trong tương lai gần.de gea mu

Thủ môn số 2 của United, Sergio Romero là một cầu thủ chất lượng với 8 lần ra sân trên 10 trận tại đấu của MU tại đấu trường Europa League. Chính việc có trong tay 3 thủ môn chất lượng cũng là một vấn đề đối với Solsa.

"Romero, De Gea và Henderson đều là thủ môn hàng đầu", nhà cầm quân người Na Uy phát biểu trong buổi họp báo trước thềm Europa League. "Romero đã chứng minh cậu ấy quan trọng như thế nào với chúng tôi, De Gea cũng vậy. Sẽ rất khó khăn để giữ chân cả 3 người họ."

de gea mu

So với 2 người đàn anh, Dean Henderson đang tỏ ra nhỉnh hơn về mặt phong độ. Dù chơi cho một đội bóng tầm trung tại Ngoại hạng Anh như Sheffield, ngôi sao người Anh đã giữ sạch lưới tới 14 trận sau 36 lần ra sân.

Trước sự nhòm ngó của Chelsea, MU được cho là đã quyết định tăng lương của Henderson lên mức 60.000 bảng/tuần, gấp 5 lần so với hiện tại. Với sự có mặt của thủ thành 23 tuổi, rất có thể đội phó De Gea sẽ dần phải làm quen với băng ghế dự bị.

>> Chuyển nhượng MU ngày 10/8: Chốt Sancho trong 24 giờ tới

>> Chuyển nhượng ngày 9/8: MU xác định 5 mục tiêu hàng đầu

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của David Silva tại Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU De Gea Dean Henderson Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT