Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/8: Dortmund chốt kế hoạch vụ Sancho

Thứ bảy, 08/08/2020 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund chốt kế hoạch Sancho, PSG từ bỏ Ronaldo, Kai Havertz trên đường tới Chelsea... là những tin chính của chuyển nhượng tối 8/8.

Dortmund chốt kế hoạch Sancho

Theo Bild, nếu như Manchester United không đáp ứng được mức giá 120 triệu euro mà Dortmund đưa ra trước thứ Hai tới (10/8), Jadon Sancho chắc chắn sẽ ở lại với đội bóng vùng Ruhr trong mùa giải 2020/21.

chuyen nhuong bong da

Các ông chủ của nhà á quân Bundesliga cũng sẽ đề nghị thần đồng nước Anh đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương tăng từ 6 triệu lên 10 triệu euro/mùa.

PSG từ bỏ Ronaldo

Trái với đồn đoán từ giới truyền thông, đội bóng nước Pháp sẽ không theo đuổi Cristiano Ronaldo trong mùa hè năm nay. Thay vào đó, PSG sẽ sử dụng tối đa mọi nguồn lực để giữ chân bộ đôi Neymar - Kylian Mbappe, theo ESPN.

chuyen nhuong bong da

Cả hai siêu sao tấn công đều chỉ còn hợp đồng tới năm 2022 và đây là lúc thích hợp để PSG bắt đầu hành động. Mbappe vẫn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid, trong khi đó Neymar cũng rất được Barcelona thèm muốn.

Kai Havertz trên đường tới Chelsea

HLV trưởng của Bayern Munich, ông Hansi Flick đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Sport1 rằng "Hùm xám" không thể ký hợp đồng với tài năng trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Như vậy, mọi thứ đều đang chỉ ra rằng tiền đạo 20 tuổi đang tiến từng bước tới Chelsea, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League mùa này. Sau Timo Werner và Hakim Ziyech, rất có thể Chelsea sẽ có một "bom tấn" trong thời gian tới.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Cựu thần đồng Robinho đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Istanbul Basaksehir

- AS Roma quyết tâm giữ chân trung vệ Chris Smalling sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này

Theo La Gazzetta dello Sport, Lucas Torreira chuẩn bị rời Arsenal với điểm đến là Atletico Madrid hoặc Fiorentina

- Chelsea tiếp tục muốn tăng cường lực lượng bằng việc nhắm tới Declan Rice

>> Chuyển nhượng MU ngày 8/8: Hé lộ tương lai của Pogba

>> Chuyển nhượng tối 7/8: Siêu cò mang 'hàng khủng' đến MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT