Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 8/8: Hé lộ tương lai của Pogba

Thứ bảy, 08/08/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ tương lai của Pogba, Paul Scholes khuyên MU từ bỏ Sancho, James Rodriguez gia nhập MU... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày hôm nay (8/8).

Hé lộ tương lai của Pogba

Nhà báo nổi tiếng uy tín người Italia, Fabrizio Romano mới đây đã khẳng định Paul Pogba sẽ ở lại MU ở mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với Quỷ đỏ chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc. Nếu việc gia hạn thành công, tiền vệ người Pháp sẽ ở lại Old Trafford từ 4 đến 5 năm nữa.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU

Paul Scholes khuyên MU từ bỏ Sancho

MU đang nỗ lực đàm phán để ký hợp đồng với Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trước mức giá 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu.

Tuy nhiên, Paul Scholes đã khuyên MU từ bỏ thương vụ Sancho để tập trung vào việc chiêu mộ Harry Kane của Tottenham. Huyền thoại người Anh rằng MU cần một tiền đạo cắm, một tay săn bàn số 9 thực thụ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU

James Rodriguez gia nhập MU?

Theo tờ Mundo Deportivo, MU đã đưa ra lời đề nghị dành cho James Rodriguez . Người đại diện của cầu thủ này, Jorge Mendes cũng rất muốn thấy thân chủ của mình chuyển đến Old Trafford.

Cầu thủ người Colombia không được ra sân thường xuyên tại Real Madrid ở mùa giải năm nay và cũng không còn nằm trong kế hoạch của HV Zidane. Anh hiện đang là mục tiêu của Woves, Everton và Atletico Madrid.

Tương lai của Eric Bailly không chắc chắn

Theo Gazette dello Sport, tương lai của Eric Bailly tại MU đang bị đặt dấu hỏi sau khi trung vệ này lọt vào tầm ngắm của AC Milan.

Hợp đồng hiện tại của Eric Bailly với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022. Ở mùa giải năm nay, trung vệ người Bờ Biền Ngà phải xếp sau Maguire và Lindelof trong thứ tự ưu tiên ở trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Everton hỏi mua Diego Dalot

Theo Daily Mirror, Everton sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để hỏi mua Diego Dalot của MU trong nỗ lực tăng cường các phương án phòng ngự.

Carlo Ancelotti coi cầu thủ 21 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho Seamus Coleman. Dalot không được trọng dụng nhiều ở Old Trafford và đã lọt vào danh sách bị bán của Manchester United vào mùa hè này.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba trong màu áo Juventus

>>> Chuyển nhượng ngày 8/8: Tương lai của Ronaldo được định đoạt

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT