Quảng cáo

'Phong độ mùa chuyển nhượng' không thể cứu tương lai Lingard

Thứ sáu, 07/08/2020 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Những dấu hiệu hồi sinh gần đây của Jesse Lingard nhiều khả năng không thể giúp cầu thủ này trụ lại MU sau thị trường chuyển nhượng hè.

"Phong độ mùa chuyển nhượng" là cụm từ nói vui về màn tỏa sáng bất ngờ của những cầu thủ tưởng như sắp bị CLB thanh lý. Cụm từ này trước đây đúng với Ashley Young của MU, cầu thủ luôn thi đấu mờ nhạt trong phần lớn mùa bóng, nhưng lại liên tục tỏa sáng trong phiên chợ mùa đông và trước mỗi kỳ chuyển nhượng hè.

Việc liên tục tỏa sáng trong những thời điểm nhạy cảm khiến Young không ít lần suýt bị bán đi nhưng rồi lại được giữ lại sân Old Trafford. Dù vậy, sau cùng thì cầu thủ này vẫn bị bán sang Inter Milan khi sự nghiệp đã đi tới hồi cuối cùng.

Trở lại với Jesse Lingard, cầu thủ này thi đấu vô cùng tệ hại trong hơn 1 năm trở lại đây. Lingard không ghi được bất cứ bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, cho đến trước vòng 38. Điều đó khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cũng như chính HLV Solskjaer không còn kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1992.

lingard

Thế nhưng trong thời khắc tồi tệ nhất của sự nghiệp, Lingard bất ngờ có dấu hiệu hồi sinh. Anh được tung vào sân những phút cuối trận gặp Leicester ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, trước khi tự mình lập công ấn định chiến thắng. Mới đây nhất, Lingard chính là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong chiến thắng trước LASK ở Europa League, khi tiếp tục có một bàn thắng.

Việc liên tục tỏa sáng ở 2 trận gần đây khiến cụm từ "phong độ mùa chuyển nhượng" dường như đang đúng với Lingard. Mặc dù vậy, chừng đó vẫn là không đủ để MU thay đổi quyết định từ trước.

Theo The Guardian, HLV Solskjaer đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Lingard trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Chiến lược gia người Na Uy nhiều lần khẳng định sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU và Lingard được hiểu là một trong những cái tên phải ra đi.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với MU còn thời hạn đến mùa hè năm 2021. Từ giờ đến khi ấy, MU có 3 lựa chọn, hoặc sớm bán cầu thủ người Anh, gia hạn hợp đồng thêm 1 năm hoặc chấp nhận mất trắng Lingard.

>>> Sanchez báo hại MU dù ra đi miễn phí

>>> MU nhận 'gáo nước lạnh' vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Lingard MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT