Quảng cáo

NÓNG: MU bỏ lỡ hạn chót mua Jadon Sancho

Thứ hai, 10/08/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực bất thành, MU đã bỏ lỡ thời hạn cuối cùng mà Dortmund đưa ra để chiêu mộ Jadon Sancho.

Trước đó, MU và Dortmund được cho là đã đạt thỏa thuận về mức phí và thời gian chiêu mộ Jadon Sancho. Đội bóng Đức yêu cầu nhận đủ 108 triệu bảng và thương vụ sẽ phải được hoàn tất trước ngày 10/8. Tuy nhiên cho đến hôm nay, mọi thứ vẫn không có tiến triển.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, MU vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chính thức nào cho Dortmund về thương vụ chuyển nhượng Sancho. Phía MU dường như không sẵn sàng chi số tiền lớn, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ đã bỏ lỡ hạn chót mà Dortmund đưa ra.

sancho

Hôm nay, Sancho chính thức được điền tên vào đội hình Dortmund tham dự chuyến tập huấn tiền mùa giải ở Thụy Sĩ. Ngôi sao người Anh cùng các đồng đội được bắt gặp có mặt ở sân bay để chuẩn bị đáp tới thị trấn Bad Ragaz, nơi đội bóng Đức sẽ đóng quân trong thời gian tới.

Về phía MU, dù đã bỏ lỡ hạn chót được Dortmund đưa ra nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa hết cơ hội. Quỷ đỏ vẫn hy vọng sẽ được giảm mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này và sẽ không từ bỏ cho tới khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5/10 tới.

>>> Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sancho Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo