Quảng cáo

Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

Thứ hai, 10/08/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, Gareth Bale dự kiến sẽ tiếp tục bám trụ lại đội bóng để 'đốt' số tiền 60 triệu bảng của Real Madrid.

Theo The Sun, Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, dù cho ngôi sao người xứ Wales giờ đã là người thừa ở sân Bernabeu.

Bale đã rất tức giận khi Real Madrid ngăn chặn việc anh chuyển tới Trung Quốc ở mùa bóng trước, nơi mà lẽ ra Bale đã có thể nhận mức lương lên tới 1 triệu bảng mỗi tuần. Chính vì thế, cầu thủ người xứ Wales quyết định sẽ "ăn không ngồi rồi" tại Real Madrid cho tới hết hợp đồng, đồng thời nhận về số tiền lương 60 triệu bảng.

bale

Tính cả trận đấu với Man City tại Champions League mới đây, Bale đã nằm ngoài đội hình Real Madrid ở 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi toàn đội hành quân đến Anh, người ta bắt gặp cầu thủ người xứ Wales thoải mái đi tập đánh golf. HLV Zidane tiết lộ chính Bale là người yêu cầu không thi đấu ở Champions League.

Hợp đồng của Bale với Real Madrid còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Ngôi sao người cứ Wales nhận mức lương 30 triệu bảng mỗi mùa và nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, Bale sẽ đốt 60 triệu bảng của đội chủ sân Bernabeu.

>>> Real chi 150 triệu euro chiêu mộ cầu thủ hay nhất Serie A

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT