Quảng cáo

Lukaku lập công, Inter Milan vào bán kết Europa League

Thứ ba, 11/08/2020 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Màn tỏa sáng của Romelu Lukaku giúp Inter Milan hạ gục Bayer Leverkusen, qua đó ghi danh vào Bán kết Europa League.

Cả Inter Milan và Bayer Leverkusen đều nhập cuộc tương đối thận trọng ở trận cầu có tính chất quan trọng này. Tuy nhiên với dàn cầu thủ chất lượng hơn, đại diện từ Ý nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận và sớm có lợi thế.

Phút 15, sau cú sút quyết đoán của Lukaku, bóng được thủ môn bên phía Leverkusen đẩy ra ngay tầm chân của Barella, và cầu thủ trẻ người Ý không bỏ lỡ hội ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Inter tiếp tục chơi dồn ép và có bàn nhân đôi cách biệt sau đó 6 phút. Lukaku lần này là người trực tiếp lập công sau cú đá cận thành. Đây đã là bàn thắng trong 9 trận liên tiếp của chân sút người Bỉ ở Europa League, một kỷ lục của giải đấu.

Lukaku

Sớm nhận 2 bàn thua, Bayer Leverkusen vùng lên. Sao trẻ đang được theo đuổi bởi Chelsea, Kai Havertz dứt điểm chính xác để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 25. Đó cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, với việc bị dẫn bàn, đội bóng Đức tràn lên tấn công. Havertz và các đồng đội là những người kiểm soát thế trận, nhưng Inter không hề nao núng. Đoàn quân của HLV Conte tấn công ít nhưng chính họ mới là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn, tiếc là những Sanchez hay Lukaku chưa thể có bàn nới rộng cách biệt.

Cuối hiệp 2, Lukaku lần thứ 2 sút tung lưới Hradecky nhưng bàn thắng của anh không được công nhận. Tuy nhiên Inter vẫn có được điều quan trọng nhất là thắng lợi cuối cùng. Đánh bại đối thủ sát nút, Inter Milan giành vé vào chơi ở vòng bán kết Europa League.

Chung cuộc: Inter Milan 2-1 Bayer Leverkusen

Ghi bàn: Barella (15'), Lukaku (21') - Havertz (25')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter Milan: Handanovic, Godin, De Vrij, Bastoni, D'Ambrosio, Barella, Brozovic, Gagliardini, Young; Lautaro, Lukaku.

Bayer Leverkusen: Hradecky, L.Bender, S.Bender, Tapsoba, Sinkgraven, Baumgartlinger, Palacios, Havertz, Demirbay, Diaby, Volland.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá Europa League kết quả Europa League Inter Milan Bayer Leverkusen Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT