Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/8: Ronaldo tái hợp đồng đội ở Real Madrid?

Thứ ba, 11/08/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sắp tái ngộ đồng đội ở Real Madrid, MU gây sốc với mục tiêu của Chelsea hay 'sao 63 triệu bảng' trên đường đến MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 11/8.

Ronaldo sắp tái ngộ đồng đội ở Real Madrid?

Ngay sau khi lên cầm quyền ở Juventus, HLV Pirlo của Juventus lập tức bắt tay vào công tác chuyển nhượng. Theo đó, chiến lược gia trẻ tuổi tin rằng để chinh phục Champions League, Juve cần chiêu mộ Isco, người sẽ là đối tác hoàn hảo với Ronaldo.

ronaldo

Ở chiều ngược lại, Real Madrid đang khao khát có được Dybala của Juventus.

MU gây sốc với mục tiêu của Chelsea

Thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho của MU nhiều khả năng sẽ đổ bể, vì thế đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết tìm kiếm những phương án thay thế. Mới đây nhất, tờ Manchester Evening News tuyên bố gây sốc khi khẳng định MU nhắm tới Kai Havertz, cầu thủ đã đến rất gần với Chelsea.

Trước đó, MU đã từng nhắm Havertz nhưng chưa có những động thái rõ ràng. Chelsea thì khác, đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí được cho đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ người Đức.

havertz

Với việc Havertz đã tiến rất sát đến Chelsea và cầu thủ này cũng tuyên bố chọn đội bóng của Frank Lampard, việc MU chen chân vào thương vụ này là một nước đi đầy bất ngờ. Mức giá để Bayer Leverkusen đồng ý bán Havertz là 90 triệu bảng.

Chelsea và Barca quyết đấu vì sao Ajax

Theo Sky Sports, cả Chelsea và Barcelona đều đang tiếp cận hậu vệ Tagliafico của Ajax Amsterdam. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng đang nhắm cầu thủ Argentina.

Chelsea coi Tagliafico là phương án khả dĩ để thay thế Ben Chilwell, cầu thủ bị Leicester hét mức giá trên trời. Ngoài ra, Sergio Regulon cũng đang nằm trong tầm ngắm của The Blues.

Sao 63 triệu bảng trên đường đến MU

Theo Daily Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ thành công trung vệ Koulibaly. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng chi tới 63 triệu bảng, trong hoàn cảnh Napoli cũng đang có những dấu hiệu sẽ nhả người.

Cạnh tranh với MU trong thương vụ này còn có nhà vô địch nước Anh Liverpool.

Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ trung vệ Chelsea

Theo Mundo Deportivo, Liverpool bất ngờ quan tâm đến hậu vệ Rudiger của Chelsea. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, The Kop muốn có trung vệ người Đức nhằm thay thế Dejan Lovren, người đã được Liverpool bán cho Zenit với giá 10 triệu bảng.

rudiger

Mùa giải vừa qua, phong độ của Rudiger trong màu áo Chelsea là không ấn tượng.

>>> Chuyển nhượng sáng 11/8: Tương lai Sancho chính thức được định đoạt

>>> Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Chelsea Sancho Havertz Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT