Quảng cáo

Real Madrid lên kế hoạch 'thanh lý' 9 công thần

Thứ ba, 11/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã sẵn sàng để nhiều cái tên lừng lẫy vào danh sách chuyển nhượng của đội bóng ngay trong mùa hè 2020.

Trận thua hôm thứ Bảy tuần trước tại Champions League có thể được xem là dấu chấm hết cho một kỉ nguyên ở Real Madrid, khi Zidane đã lên kế hoạch để tới 9 cầu thủ rời Los Blancos vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ AS, nhà vô địch Tây Ban Nha sẽ chia tay một số cầu thủ thành công nhất mọi thời đại của họ, nhằm nỗ lực trẻ hóa đội hình. Một số cái tên đã được đoán trước nhưng cũng có những cái tên khiến NHM Kền kền trắng không khỏi bất ngờ.

Đứng đầu danh sách này đương nhiên là Gareth Bale và James Rodriguez. Bộ đôi này có điểm chung là đều không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Pháp. Mức lương quá cao của Bale và Rodriguez cũng là một lý do khiến Real muốn đẩy họ đi bằng được.

chuyen nhuong bong da

Tiếp theo trong danh sách là 4 cầu thủ rất được lòng "Zizou" trong những mùa giải vừa qua, bao gồm Nacho, Isco, Lucas Vazquez và đáng chú ý nhất là cả Marcelo.

Bộ 3 cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là những quân bài được Zidane sử dụng theo từng thời điểm và tỏ ra không còn đáng tin cậy như trước đây. Isco và Vazquez đều nhận được những lời mời gọi từ các CLB khác, trong khi tương lai của Nacho vẫn là một dấu hỏi.

Về phần Marcelo, đội phó của Real Madrid có thể đã trải qua mùa giải cuối cùng của mình tại Bernabeu, nhất là khi Ferland Mendy đang chơi quá xuất sắc. Với việc hợp đồng của cầu thủ Brazil sắp hết hạn, Los Blancos cũng sẽ muốn bán Marcelo sớm để tránh việc mất trắng.

chuyen nhuong bong da

Cuối cùng, 3 cầu thủ còn lại trong danh sách đều là những tiền đạo: Luka Jovic, Brahim Díaz và Mariano Díaz. Trong số này, Brahim Díaz vẫn còn khả năng phát triển nên nhiều khả năng sẽ được cho mượn nhưng 2 người đồng đội của anh thì không.

Về phần Jovic, tiền đạo người Serbia không thể trở thành phương án dự phòng đáng tin cậy cho Karim Benzema như kỳ vọng, khi chỉ ghi được 2 bàn thắng trong cả mùa giải. Thêm vào đó, những vấn đề ngoài sân cỏ của cầu thủ này cũng khiến Zidane không mặn mà với anh.

Liên quan đến Mariano Diaz, đây là một trong những cầu thủ ít được sử dụng nhất, điều có thể xem là dấu hiệu cho thấy anh sẽ phải ra đi. Cựu sao Lyon đã từ chối ra đi vào mùa hè năm ngoái với hy vọng có thể cải thiện tình hình tại Real nhưng điều đó đã không xảy ra. Giờ đây, tương lai của anh đang nằm rất xa Bernabeu.

>> Bale 'đốt' 60 triệu bảng để trả đũa Real Madrid

>> Real chi 150 triệu euro chiêu mộ cầu thủ hay nhất Serie A

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Bale Marcelo La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT