Quảng cáo

HLV Zidane nói gì sau khi Real Madrid để thua Man City?

Thứ bảy, 08/08/2020 05:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đội bóng của ông chính thức bị loại tại Champions League mùa giải này.

Ngay sau trận đấu chưa đầy một giờ đồng hồ, đoạn phát biểu của HLV Zidane đã được đăng tải. Nhận thất bại đáng tiếc, HLV của Real Madrid đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận.

"Không ai vui vẻ khi phải nhận thất bại cả, nhưng chúng tôi có quyền tự hào vì những gì mình làm được. Cá nhân tôi, tôi tự hào về các học trò của mình.

Chúng tôi đã có những cơ hội, nhưng cũng để cho đối thủ có cơ hội trong trận đấu này. Và Real đã bị trừng phạt. Đây là một mùa giải đặc biệt, các học trò của tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài. Đã đến lúc chúng tôi nghỉ ngơi. Xin chúc mừng Man City" - HLV Zidane chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Zidane, Man City vs Real Madrid, Real Madrid, Champions League

Đúng như những gì HLV Zidane nói, Real lẽ ra đã có thể tự định đoạt số phận của mình nếu như họ không mắc những sai lầm tai hại. Trận thua này cũng là lần đầu tiên chiến lược gia người Pháp gục ngã trên sân khách, tại vòng knock-out Champions League.

Sau khi 3 lần liên tiếp lên ngôi tại giải đấu cao cấp nhất châu Âu, Real Madrid đã có 2 mùa giải phải dừng bước sớm ở vòng 1/8 Champions League.

>> Hàng thủ sai lầm, Real cay đắng rời khỏi Champions League

>> Zidane tự phá kỉ lục của chính mình sau trận thua Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Man City vs Real Madrid Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT