Quảng cáo

Trọng tài gây tranh cãi vì cho Ronaldo và Depay đá penalty

Thứ bảy, 08/08/2020 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Juventus vs Lyon đã kết thúc nhưng chủ đề về những quả penalty mà trọng tài Felix Zwayer trao cho Depay và Ronaldo vẫn gây nên 1 làn sóng tranh cãi lớn.

Juventus đã không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Lyon, trong ngày Ronaldo lập một cú đúp, còn Depay ghi bàn duy nhất cho "Sư tử sông Rhone". Điều đáng nói, cả bàn thắng của Ronaldo và Depay đều là những đề tài gây tranh cãi lớn.

Phút 11 của trận đấu, trọng tài Felix Zwayner trao cho Lyon một quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Rodrigo Bentancur với Aouar trong vòng cấm. Hình ảnh quay chậm lại sau đó cho thấy tiền vệ của Juventus đã chạm bóng trước khi va chạm với Aouar.

Với quả phạt này, Lyon đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Depay.

Ronaldo, Juventus vs Lyon, Champions League, Juventus, Depay

Nhưng cũng chính từ cái tên Depay, Juventus được trả lại một quả phạt đền với lý do trọng tài Zwayer cho rằng bóng đã chạm tay tiền đạo Hà Lan trong vòng cấm Lyon. Dù theo hình ảnh quay chậm ghi lại, Depay đã chủ động khép tay.

Nhiều ý kiến còn cho rằng đó là tình huống trọng tài người Đức trả lại cho Juventus, sau khi ông đã thổi quả penalty có phần oan ức của Bentancur.

Ronaldo, Juventus vs Lyon, Champions League, Juventus, Depay

Dù thế nào, cả hai của penalty của ông Felix Zwayner cũng đã khiến CĐM một phen dậy sóng.

"Cả hai quyết định của ông Zwayner đều sai. Ông ta đành phải bù đắp cho Juventus một quả penalty sau sai lầm trước đó. Đó là lý do duy nhất để lý giải cho tình huống thổi phạt Depay. Thật nực cười khi VAR chẳng đóng vai trò gì trong cả hai tình huống này" - Tài khoản có tên Hardil_b lên tiếng.

"Trọng tài quá tệ, ông ấy tiếp tục thổi thêm một quả penalty sau khi thổi một quả penalty sai lầm trước đó" - Một người khác phàn nàn.

"Cả hai tình huống đều không có lỗi. Có lẽ trọng tài bị say rượu" - Tài khoản có tên 404serFound bình luận hóm hỉnh.

Ronaldo, Juventus vs Lyon, Champions League, Juventus, Depay

Với hai quả penalty gây tranh cãi kể trên cùng một cú nã đại bác siêu phẩm của Ronaldo đã khép lại trận thắng với tỉ số 2-1 cho Juventus. Tuy nhiên tỉ số này là không đủ để nhà ĐKVĐ nước Ý đi tiếp. Đội bóng của Ronaldo bị loại vì luật bàn thắng sân nhà - sân khách, và các CĐV Juventus càng có cớ để phàn nàn khi sai lầm của trọng tài Zwayer khiến họ chịu thiệt với bàn thua sớm trên sân nhà.

>> Ronaldo không thể đưa Juventus vào tứ kết Champions League

>> Ronaldo lập hàng loạt kỉ lục trong ngày buồn của Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus vs Lyon Champions League Juventus Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT