Quảng cáo

Solskjaer tin rằng thương vụ Sancho chưa kết thúc

Thứ ba, 11/08/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy đã được hỏi về tính khả thi của thương vụ Jadon Sancho, sau chiến thắng trước Copenhagen tại Europa League.

Cách đây ít giờ, Giám đốc thể thao CLB Dortmund, Michael Zorc đã thông báo gia hạn hợp đồng với Sancho và đây là "quyết định cuối cùng". Nguyên nhân là bởi MU đã không đáp ứng được mức giá 108 triệu bảng Anh mà đội bóng vùng Ruhr đưa ra.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn rất kín tiếng khi được hỏi về Sancho sau trận đấu trước Copenhagen tại Europa League. Theo Mirror, cách trả lời của Solsa cho thấy United vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

"Tôi không thể bình luận về cầu thủ của đội bóng khác, tôi không thể làm điều đó. Bạn biết đấy, tôi không bao giờ làm thế cả", nhà cầm quân Na Uy chia sẻ.

solsa sancho

Đây là câu trả lời điển hình của các HLV khi được hỏi về một mục tiêu chuyển nhượng đang trong quá trình đàm phán. Họ thường nói theo cách này vì không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng với câu lạc bộ phía bên kia bàn đàm phán.

Trong khi đó, Sancho đã trở lại Đức sau một chuyến đi ngắn đến Anh. Tiền vệ 20 tuổi đã bắt đầu luyện tập cùng các đồng đội tại Dortmund để chuẩn bị cho một mùa giải mới sắp khởi tranh.

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Liverpool đón tân binh đầu tiên

>> MU sở hữu thống kê ấn tượng nhất châu Âu

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT