Quảng cáo

MU sở hữu thống kê ấn tượng nhất châu Âu

Thứ ba, 11/08/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã giành quyền tiến đến vòng bán kết Europa League sau chiến thắng trước Copenhagen.

Dù phải thi đấu hiệp phụ, Man Utd vẫn có được chiến thắng tối thiểu trước đại diện đến từ Đan Mạch và thẳng tiến vào vòng bán kết. Người ghi bàn cho Quỷ đỏ như thường lệ vẫn là Bruno Fernandes, chuyên gia đá phạt đền của đội bóng nước Anh.

Tính ở mùa giải năm nay, United đã được hưởng 21 quả penalty trên mọi đấu trường, nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tại Ngoại hạng Anh, MU cũng được hưởng tới 14 quả phạt đền - kỉ lục của giải đấu.'MU Copenhagen

Tại đấu trường Europa League, HLV Solskjaer cũng cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ mà ông dày công xây dựng. Theo thống kê, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới 73% số trận đấu (8/11) tại Cúp C2, dưới thời Solsa. Đây là kỉ lục của giải đấu (chỉ tính các HLV dẫn dắt trên 10 trận đấu).

Người hùng của MU, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đang cho thấy anh có duyên như thế nào với giải đấu này. Tính từ khi Europa League 2017/18 khởi tranh, cựu sao Sporting đã tham gia trực tiếp vào 21 bàn thắng (13 bàn, 8 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng quãng thời gian đó.

Đối thủ của United tại vòng bán kết sẽ được xác định vào ngày mai (12/8 - giờ Việt Nam). Đó sẽ là đội thắng trong trận tứ kết 4 giữa Wolves và Sevilla.

>> Solskjaer thừa nhận nỗi sợ trong trận gặp Copenhagen

>> Chấm điểm MU vs Copenhagen: Lại cái tên quen thuộc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Europa League Copenhagen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo